Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
* Chăm sóc Phụ huynh:
- Liên lạc, gửi thông báo đến phụ huynh: Lịch bổ trợ, dã ngoại, sự kiện, lịch nghỉ,…
- Giải đáp thắc mắc của phụ huynh liên quan đến học sinh, giáo viên và lớp học.
* Chăm sóc học viên:
- Đưa đón con vào lớp và trả con cho phụ huynh khi tan học.
- Làm bạn với học viên mà mình được giao chăm sóc.
- Hỗ trợ lớp học, vận hành lớp học.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 - 28 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt, phát âm tiếng Anh chuẩn.
- Ngoại hình ưa nhìn, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.
- Yêu trẻ; tương tác tốt với trẻ con.
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hoặc từng làm việc trong môi trường giáo dục ít nhất 06 tháng.
- Có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề, các tình huống nhanh gọn và tốt.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng + thưởng KPIS thu nhập từ 10 – 15 triệu/tháng + thưởng tuần, thưởng tháng, thưởng năm theo hiệu quả làm việc.
- Lương cứng từ 6 - 10 triệu/tháng.
- Cơ hội trở thành leader/quản lý chỉ sau 3 đến 6 tháng.
- Làm việc trong môi trường giáo dục trẻ trung, thân thiện, năng động, phát triển cực nhanh; khuyến khích phát triển bản thân, khuyến khích sáng tạo và đổi mới để cùng chinh phục mục tiêu.
- Nhiều cơ hội phát triển, thử thách bản thân và thăng tiến lên các vị trí cao cùng sự phát triển của hệ thống như Trưởng nhóm/ Trưởng phòng CSKH.
- Được đào tạo hoặc cử đi đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo.
- Tham gia các buổi team building, du lịch, ăn chơi cùng Trung tâm.
- Các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế theo quy định của Pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
28/09/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Công ty Cổ phần Giáo Dục Alisa