Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Công tác thủ tục cho khách hàng: quản lý danh mục khách hàng; soạn thảo các văn bản, Hợp đồng cho khách hàng; hướng dẫn khách hàng thủ tục xin cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.
- Chăm sóc khách hàng sau bán: đảm bảo khách hàng hài lòng khi được cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết liên quan; tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng tại chỗ trước khi báo cáo quản lý cấp trên.
- Các công tác khác liên quan đến back bán hàng: cập nhật đầy đủ dữ liệu về thông tin khách hàng và sản phẩm dự án; chiết xuất số liệu báo cáo chính xác và đầy đủ; chủ động theo dõi công nợ và thu hồi công nợ đến hạn phải thu; làm thông báo và gửi thông báo đến khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Quản lý tài sản có dòng tiền và theo dõi thu hồi dòng tiền đúng hạn; Các công việc khác khi có yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint
- Có kiến thức về thị trường Bất động sản, tài chính...
- Ngoại ngữ (có là 1 ưu tiên)
- Chăm chỉ, cần mẫn, nhiệt tình chịu khó học hỏi và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng với những điều động về nơi làm việc tại các dự án của Tổng Công ty triển khai.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện.
- Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng.
- Lương thưởng cạnh tranh.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các Bệnh viện uy tín.
- Cơ hội du lịch trong nước và nước ngoài tối thiểu 1 lần/năm.
- Được đài thọ ăn trưa tại nhà ăn của Công ty.
- Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/08/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tổng Công ty MBLAND (MBLand Holdings)