Mô tả công việc

- Trực tiếp tiếp nhận và giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách hàng
- Gặp gỡ trực tiếp khách hàng, đảm bảo thu hồi công nợ được giao và quản lí rủi ro công nợ của khách hàng Đại Lý Du Lịch
- Làm việc với các khách hàng để gia hạn hợp đồng, trực tiếp rà soát các Hợp đồng với các đại lý
- Tham gia các Hội nghị Khách hàng theo chương trình được duyệt.
- Triển khai đánh giá độ hài lòng của Khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Du lịch
- Tối thiểu 1-3 năm kinh nghiệm trong các công việc Chăm sóc khách hàng, Vận hành...
- Kỹ năng xử lý công việc Admin, Văn phòng
- Có khả năng giao tiếp, đàm phán với Khách hàng
- Có khả năng sử dụng Tiếng Anh thành thạo
- Có khả năng học hỏi nhanh và cầu tiến trong công việc
- Tư duy xử lý tình huống, chủ động và chịu được áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm + thưởng theo daonh số
- Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách của của công ty
- Được tham gia đào tạo nâng cao nghiệp vụ và kỹ năng bán hàng

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng
C13, Lô 61, Khu tập thể địa chính - Phường Yên Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/06/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công Ty TNHH Thương Mại Và Phát Triển Du Lịch Gia Hoàng
Nộp đơn