Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng thông qua đa kênh (call center, email, fanpage, mobile app...)
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về những vấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ cung ứng, chương trình khuyến mãi, chính sách, quy trình vận hành... một cách lịch sự, chuyên nghiệp.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan khi khách hàng có nhu cầu cần giải đáp các thông tin mang tính chất chuyên sâu hơn.
- Thường xuyên cập nhật các thông tin liên quan đến dịch vụ, dự án công ty đang triển khai, đảm bảo tính chính xác của thông tin cung cấp đến khách hàng.
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên đề ra.
* Giờ làm việc:
- Từ Thứ 2 đến Thứ 6: 8h30- 17h30 (Nghỉ trưa 1h)

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 20 đến 25 tuổi
- Tốt nghiệp Trung Cấp
- Giọng miền Nam, dễ nghe, không bị ngọng (đớt)
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt
- Khả năng sử dụng cơ bản các phần mềm tin học văn phòng (Word, Excel)
- Tiếng Anh căn bản (đọc, viết)
- Chịu được áp lực công việc, khả năng kiểm soát cảm xúc tốt.

Phúc lợi công việc

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên thân thiện và năng động.
- Các chế độ khen thưởng khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor
Khu đô thị Sala, 77 Nguyễn Cơ Thạch, Phường An Lạc Đông, Quận 2, TPHCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Gia Khánh Decor
Nộp đơn