Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc của một nhân viên dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp.
- Quản lý thông tin khách hàng, các yêu cầu từ khách hàng
- Phối hợp với các bộ phận chức năng có liên quan để quản lý và chăm sóc khách hàng, quản lý việc triển khai các dự án / hợp đồng dịch vụ.
- Soạn thảo các hợp đồng, báo giá bằng tiếng anh và tiếng việt, trực tiếp làm việc với khách hàng về các vấn đề liên quan. Kiểm soát tiến độ, chất lượng dịch vụ và phản hồi thông tin cho khách hàng. Cập nhật các yêu cầu mới từ khách hàng.
- Chăm sóc / phát triển báo giá mới từ khách hàng cũ bằng các dịch vụ hậu mãi
- Hỗ trợ nhân viên Kinh doanh tiếp cận và trực tiếp với khách hàng để phát triển các báo giá mới, chăm sóc phản hồi thông tin cho khách hàng.
- Trực tiếp thay mặt và đại diện công ty gặp gỡ và làm việc với khách hàng là các nhà quản lý, các chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Yêu cầu công việc
- Sức khoẻ tốt, từ 22 - 28 tuổi, có khả năng làm việc ngoài giờ, áp lực.
- Tiếng Anh thông thạo - làm việc trực tiếp theo cách chuyên nghiệp với khách hàng nước ngoài.
- Ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành liên quan, có kiến thức nền vững chắc về markeing, quản trị kinh doanh, kế toán, chăm sóc khách hàng, ISO 9001 2015… Trường hợp chưa qua đào tạo, công ty sẽ bố trí tập sự và cử đi học chuyên môn trước khi ký hợp đồng lao động dài hạn.
- Không có vướng bận cá nhân, không làm việc hay kinh doanh riêng bên ngoài dưới mọi hình thức.
- Phong cách làm việc bằng đam mê và đo lường bằng kết quả cuối cùng xuất sắc.
- Làm việc tại: Phòng 01, Lầu 17, toà nhà Prime Centre, 53 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản từ 8.000.000 – 15.000.000đ/tháng hoặc thỏa thuận theo năng lực.
- Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm trách nhiệm cao PVI.
- Các khoản thưởng theo lễ tết và phúc lợi khác theo chính sách của công ty.
- Môi trường làm việc lành mạnh, khoa học, thường xuyên sử dụng tiếng Anh và giao tiếp với khách hàng là các công ty đa quốc gia.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 275 / 0
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Phòng 01, Lầu 17, toà nhà Prime Centre, 53 Quang Trung, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
28/05/2020
28/05/2020
Nơi làm việc
Hà Nội
Hà Nội
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nam nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Nhân viên Pháp lý (Mảng Đầu tư, GPLĐ, TTT, Visa...)
Công ty TNHH Quốc tế VNK Hà Nội
Nhân viên Sale
Công ty Cổ phần Tập đoàn BCC
Thực tập sinh Pháp lý
Công ty Luật TNHH MTV An Minh
Nhân viên pháp chế (tiếng Trung không yêu cầu kinh nghiệm)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Chuyên viên pháp chế (tiếng Trung)
Công ty TNHH phát triển xây dựng Việt Nam Kiến Hưng
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA
Nộp đơn
Công ty TNHH Dịch vụ Tư vấn kinh doanh VIVA