Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam
Mức lương: 9 - 12 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Nơi làm việc: Tp Hồ Chí Minh
Trình độ: Cao đẳng
Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng: Gọi điện thoại hoặc nhắn tin để liên hệ với khách hàng tại các khu vực để nắm bắt tình hình, hỏi thăm và thu thập thông tin về trải nghiệm của họ với sản phẩm và dịch vụ.
- Lắng nghe phản hồi: Ghi nhận và tổng hợp phản hồi từ khách hàng về chất lượng phục vụ, sản phẩm, và tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh thị trường.
- Phối hợp với đội ngũ kinh doanh: Đưa ra các báo cáo định kỳ về tình trạng khách hàng và phản hồi của họ cho đội ngũ kinh doanh để có sự điều chỉnh và cải thiện kịp thời.
- Giải quyết khiếu nại: Khi cần thiết, hỗ trợ giải quyết các khiếu nại của khách hàng hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan xử lý.
- Cải thiện dịch vụ khách hàng: Đề xuất các phương án cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh tối ưu hóa quy trình làm việc dựa trên phản hồi từ khách hàng.
- Báo cáo cho quản lý: Cập nhật tình hình công việc, đưa ra các đề xuất cải tiến và phân tích tình trạng làm việc của nhân viên kinh doanh dựa trên thông tin từ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc Dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm làm việc: Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên trong các ngành liên quan đến phân phối sản phẩm hoặc xây dựng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt: Có khả năng giao tiếp và lắng nghe hiệu quả, cả nói và viết, đặc biệt là qua điện thoại và email.
- Kỹ năng quản lý thông tin: Thành thạo trong việc sử dụng các phần mềm quản lý khách hàng (CRM) và Microsoft Office để theo dõi và báo cáo thông tin.
- Tinh thần chủ động: Có tinh thần trách nhiệm cao, sẵn sàng nắm bắt và giải quyết các vấn đề liên quan đến khách hàng một cách kịp thời.
- Khả năng làm việc độc lập: Có khả năng làm việc tự chủ, linh hoạt trong việc sắp xếp lịch liên hệ và quản lý công việc cá nhân.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 9,000,000 - 12,000,000 vnđ.
- Hợp đồng lao động và chính sách bảo hiểm xã hội theo pháp luật.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động, có tính học hỏi cao.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
- Thăng tiến cùng sự phát triển của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 432 / 7
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam
51 đường 24A, KĐT An Phú - An Khánh, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh
Ngày đăng tuyển
24/09/2024
24/09/2024
Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh
Tp Hồ Chí Minh
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ
Bất kỳ
Trình độ học vấn
Cao đẳng
Cao đẳng
Kinh nghiệm làm việc
1 năm
1 năm
Ứng viên
Nữ
Nữ
Việc làm tương tự
Giám Sát Nhân Sự (HR Supervisor )
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Mirae Asset Prévoir
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Chuyên viên Hỗ trợ nghiệp vụ (Kiểm soát văn bản nội bộ)
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Trưởng Phòng Quản Lý Chất Lượng Văn Thư Lưu Trữ
Công ty TNHH Đầu Tư Phát Triển Sản Xuất Hạ Long (BIM GROUP)
Nhân viên hành chính
Trung Tâm Dịch Vụ Phân Tích Thí Nghiệm Thành Phố Hồ Chí Minh
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam
Nộp đơn
Công ty Cổ phần Masfico Việt Nam