Chuyên viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
- Nhiệm vụ:
+ Tổng hợp, cập nhật và quản lý database khách hàng liên quan tới dự án mình phụ trách từ Phòng Kế toán, Phòng Pháp lý dự án.
+ Bảo mật thông tin database theo quy định của Công ty.
+ Ghi nhận, tổng hợp ý kiến của khách hàng qua điện thoại/trực tiếp/email/ phiếu ghi nhận ý kiến khách hàng.
+ Phản hồi, xử lý, cung cấp thông tin cho khách hàng về tiến độ dự án, các quy định về chính sách bán hàng, ưu đãi, chăm sóc khách hàng… của Công ty.
+ Phân loại và chuyển thông tin tới các bộ phận liên quan để giải quyết. Tiến hành theo dõi quá trình giải quyết thắc mắc/ý kiến khách hàng.
+ Trình hồ sơ xin ý kiến chỉ đạo các trường hợp/yêu cầu vượt quá thẩm quyền của Phòng Dịch vụ khách hàng.
+ Gửi thiệp sinh nhật khách hàng, gửi thư cảm ơn khách hàng tham dự event bán hàng cuối tuần, gửi lịch Tết cho khách hàng,… và các chương trình sự kiện khác của Công ty.
+ Điện thoại hỏi thăm và khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
+ Chuẩn bị các thư thông báo về việc ký hợp đồng mua bán, bàn giao căn hộ/đất nền, các thông tin về chính sách…của Công ty trong quá trình giao dịch.
+ Bàn giao cột mốc nền nhà/bàn giao căn hộ cho khách hàng theo các quy định trong hợp đồng.
+ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu xây dựng nhà ở (các dự án thấp tầng) và thay đổi thiết kế nội thất (các dự án cao tầng).
+ Thực hiện các thủ tục để cấp giấy chứng nhận QSDĐ/GCN QSDĐ và TSGLVĐ theo quy trình của Công ty.
+ Lưu trữ hợp đồng, tài liệu, hồ sơ liên quan đến các hồ sơ giải quyết.
+ Thực hiện đầy đủ báo cáo định kỳ và đột xuất (nếu có) khi quản lý yêu cầu.
- Trách nhiệm:
+ Đảm bảo sự tuân thủ các quy định về thời gian cập nhật, báo cáo và phân loại thông tin database.
+ Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ với các phòng ban trong quá trình xử lý yêu cầu khách hàng.
+ Đảm bảo sự đồng nhất thông tin và tuân thủ với chính sách, quy định đã được ban hành của Công ty.
+ Đảm bảo sự tuân thủ các quy định về thời gian thực hiện, báo cáo và tổng hợp thông tin.
+ Đảm bảo sự phối hợp đồng bộ, kịp thời của các thành viên trong nội bộ Phòng Dịch vụ khách hàng và các phòng ban khác theo sơ đồ tổ chức của Công ty
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi/Giới tính:
+ Nữ/Nam, từ 24-35 tuổi
+ Ngoại hình dễ nhìn, chất giọng tốt, dễ nghe, sức khỏe tốt.
- Bằng cấp:
+ Tốt nghiệp cao đẳng, đại học kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm:
+ Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm việc tại các vị trí thường xuyên tiếp xúc khách hàng.
- Kiến thức:
+ Nắm vững kiến thức về chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại khách hàng và đánh giá thỏa mãn khách hàng.
- Ngoại ngữ:
+ Anh văn giao tiếp cấp độ từ trung cấp trở lên, ngôn ngữ thứ 03 là một lợi thế.
- Vi tính:
+ Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
- Kỹ năng:
+ Có khả năng triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
+ Kỹ năng giao tiếp và truyền thông tốt, xử lý tình huống nhạy bén, linh hoạt.
+ Kỹ năng lắng nghe ý kiến khách hàng.
+ Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết mâu thuẫn tốt.
+ Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin.
- Khác:
+ Ưu tiên người đã tham gia các khóa đào tạo về chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, …
+ Ưu tiên người có tính kiên nhẫn, chịu đựng tốt, ý thức rèn luyện bản thân, trau dồi thêm nhiều kỹ năng để phục vụ cho công việc ngày một tốt hơn.
+ Có thái độ hợp tác, lắng nghe và tiếp thu...
Phúc lợi công việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng các ngày lễ, chế độ tiền cơm, sinh nhật, hỷ, sinh, tang, nằm viện ốm đau. Chính sách đào tạo, khám sức khỏe, du lịch.
- Lương tháng 13, lương thưởng theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
09/08/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, giải quyết mâu thuẫn
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang