Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc, SMS cho khách hàng YODY theo các chương trình MKT của hệ thống
- Lên ý tưởng chương trình thu hút khách hàng (MKT, nội dung SMS,…)
- Lập kế hoạch, đo lường báo cáo kết quả chăm sóc khách hàng theo các tệp được phân công
- Tiếp nhận, xử lý các phản hồi, hỗ trợ trả lời khách hàng trên các page cửa hàng thuộc hệ thống,…
Yêu cầu công việc
- Nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Thành thạo tin học văn phòng Excel
- Tinh thần trách nhiệm cao
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
30/03/2023
Đà Nẵng
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody