Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua hotline/fanpage/email
- Thực hiện các cuộc gọi outbound chăm sóc khách hàng
- Theo dõi/xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng/hội viên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng - 1 năm ở vị trí CSKH, bán hàng, hỗ trợ, tư vấn khách hàng
- Giao tiếp lưu loát, âm giọng rõ ràng
- Chủ động, kiên nhẫn
- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi

Phúc lợi công việc

- Thử việc 2 tháng 100% lương
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ - Tết, Thưởng KPI
- Du lịch Team building, Year End Party, Company trip,...
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Được đào tạo bài bản cùng cơ hội phát triển sự nghiệp nhanh chóng
- Tập luyện miễn phí tại CITIGYM
- Các ưu đãi khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái NovaGroup
Phụ cấp khác :
- Phụ cấp ăn trưa
- Phụ cấp gửi xe

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 557 / 0
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn