Mô tả công việc

- Nắm rõ mọi thông tin về dự án TTTM-VP của Công ty do mình phụ trách
- Hàng tháng, lập kế hoạch công việc, đảm bảo không quên, sót việc, các kế hoạch được thực hiện đầy đủ, đạt mục tiêu đề ra
- Gặp gỡ, trao đổi với khách thuê/mua về tình hình kinh doanh, doanh thu, kế hoạch marketing
- Phối hợp với các bộ phận nhắc nợ, thu hồi công nợ và quản lý rủi ro công nợ của khách thuê, đảm bảo không có nợ xấu, tồn đọng kéo dài
- Thực hiện giải quyết nhanh, dứt điểm các khiếu nại liên quan đến khách thuê
- Thực hiện các thủ tục hành chính cho khách thuê (xuất nhập hàng hóa, thiết bị, đăng ký thẻ xe, đăng ký thi công…)
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh làm việc với các khách thuê để gia hạn hợp đồng, tổ chức rà soát các HĐT hết hạn và thực hiện gia hạn HĐT theo chỉ đạo của quản lý/Lãnh đạo Phòng, đảm bảo đạt chỉ tiêu 100% các khách thuê hết hạn trong tháng được đàm phán xong và chốt phương án gia hạn
- Phân tích, đánh giá tình hình kinh doanh, hoạt động các khách thuê à từ đó có báo cáo đề xuất/giải pháp hỗ trợ hợp lý các khách thuê kinh doanh, hoạt động kém tại TTTM-VP
- Phối hợp thu thập thông tin các chương trình/hoạt động marketing của TTTM-VP đối thủ để đề xuất các ưu điểm có thể học hỏi, áp dụng tại TTTM-VP của mình nhằm kích cầu và tăng foot fall và doanh thu.
- Phối hợp thực hiện việc đánh giá độ hài lòng của Khách thuê, Khách hàng sử dụng dịch vụ đảm bảo 100% Khách hàng thuê trong TTTM-VP nắm được các quy định, tiêu chuẩn và tuân thủ đúng, đủ cũng như đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho Khách hàng mua sắm, sử dụng dịch vụ, không có phàn nàn nào xảy ra. Tiếp thu các ý kiến đóng góp xây dựng, nâng cao chất lượng dịch vụ của TTTM-VP
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo nội quy lao động và phân công công việc của quản lý/ lãnh đạo phòng/ công ty

Yêu cầu công việc

- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
· Đã từng có kinh nghiệm làm CSKH tại các doanh nghiệp dịch vụ, bán lẻ, nhà hàng, khách sạn, tòa nhà VP/TTTM
· Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc cho các chủ đầu tư lớn trong và ngoài nước trong lĩnh vực/ hoạt động tương tự
· Giao tiếp tốt
· Kỹ năng truyền đạt thông tin & soạn thảo văn bản
· Có khả năng thích nghi, chịu được áp lực trong công việc
· khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với các đơn vị cung cấp dịch vụ, khách thuê

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 507 / 2
Logo Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh
Số 35 phố Lê Văn Thiêm - Phường Thanh Xuân Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/02/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 40 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Kinh doanh và Xây dựng Quang Minh
Nộp đơn