Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, phối hợp các phòng/ban liên quan để giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các công tác chăm sóc hậu mãi
- Thu thập và khai thác thông tin khách hàng
- Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục cấp GCN sau khi xây dựng xong (nếu có)
- Chăm sóc khách hàng khi công ty có các chương trình tri ân
- Công tác CSKH thường nhật
- Theo sự phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Xây dựng, Kỹ thuật, Kiến trúc, Kinh tế.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực BĐS, nghiệm thu và bàn giao công trình.
- Không nói ngọng / không nói giọng địa phương.
- Ngoại hình ưa nhìn,
- Thật thà, ham học hỏi
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin, cẩn thận, chi tiết.
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại 144 Lê Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Phúc lợi công việc

- Được tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật định.
- Hưởng đầy đủ chế độ phụ cấp.
- Hưởng lương và các đãi ngộ khác xứng đáng với năng lực và hưởng phúc lợi khác từ chính sách Công ty.
- Thưởng vào các ngày lễ, tết, thưởng khác theo quy định Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 387 / 0
Logo Chi nhánh Thành Phố Mới - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh Chi nhánh Thành Phố Mới - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
Lô C, Đường Lê Lợi - Phường Hoà Phú - Thành phố Thủ Dầu Một - Bình Dương
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/11/2021

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Thành Phố Mới - Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh
Nộp đơn