Mô tả công việc

Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng/hội viên qua hotline/fanpage/email

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các cuộc gọi outbound chăm sóc khách hàng

Nhiệm vụ 3: Theo dõi/xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng/hội viên

Yêu cầu công việc

a. Trình độ

Tốt nghiệp THPT trở lên

b. Các yêu cầu khác:

- Chủ động

- Kiên nhẫn

- Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi

Phúc lợi công việc

- Laptop

- Chế độ bảo hiểm

- Phụ cấp

- Chế độ thưởng

- Chăm sóc sức khỏe

- Đào tạo

- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 422 / 1
Logo Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
52 Thành Thái , Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trao đổi qua điện thoại, Giải quyết vấn đề, Quản lý thời gian hiệu quả

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung học

Ứng viên
Nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ Phần đầu tư và phát triển dịch vụ Citigym
Nộp đơn