Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Trình độ: Đại học
Mô tả công việc
- Tiếp nhận công văn đến công văn đi, sắp xếp lịch các cuộc họp, chuẩn bị hồ sơ tài liệu cho ban giám đốc, hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, thực hiện các tiệc. tổ chức các buổi gặp mặt và đối tác khách hàng cho công ty, thực hiện các công việc khác khi được Ban giám đốc phân công.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, thật thà, có tinh thần cầu tiến, có thể đi công tác và làm việc độc lập, có tinh thần trách nhiệm với công việc, có thể gắn bó lâu dài với công ty.
Phúc lợi công việc
- Đươc hưởng chế độ lương cứng, chế độ phụ cấp phù hợp với năng lực và kinh nghiệm của bản thân, được làm việc trong môi trường năng động và chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và cống hiến bản thân.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Nộp đơn 490 / 2
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn We Win
Lô đất số 78, Lô 4, khu tái định cư mở rộng Xuân Phương, - Phường Phương Canh - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên
Ngày đăng tuyển
10/08/2021
10/08/2021
Nơi làm việc
Thanh Hóa
Thanh Hóa
Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Kỹ năng
Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt
Tiếng Việt
Trình độ học vấn
Đại học
Đại học
Ứng viên
Nữ
Nữ
Việc làm tương tự
Nhân viên Pháp lý (& CSKH Sau vay)
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Bưu Điện
Trợ lý Luật sư
Công ty Luật TNHH TLA
Nhân viên kinh doanh (Phần mềm)
Công ty TNHH Dịch vụ và Giải pháp Phần mềm Bado
Nhân viên văn thư
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản LEVACOM
Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Kingden Trading
Chuyên viên chăm sóc khách hàng
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn We Win
Nộp đơn
Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn We Win