Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân, làm giờ hành chính.
- Điều phối, sắp sếp ca làm phù hợp cho nhân viên khi có khách book lịch đến spa/công ty sao cho đáp ứng nhu cầu khách hàng, không để khách đợi quá lâu, không để 1 ca bị thiếu nhân viên/dư nhân viên.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh xử lý các vấn đề phát sinh từ khách hàng.
- Gọi điện thông báo cho khách về lịch chăm sóc, trả lời các thắc mắc khách hàng khi có phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên từng có KN về điều hành Tour du lịch, điều phối xe, điều ca cho spa, TMV.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập cứng: 7 Triệu + thưởng KPI (1.000.000 - 2.000.000) (Nếu tháng đó bên bộ phận kinh doanh chạy số khá/tốt).
- Được tiếp xúc, học hỏi thêm các kỹ năng mềm + các dịch vụ liên quan đến chăm sức khỏe mẹ/bé để từ đó có vốn kinh nghiệm cho bản thân ==> được hưởng các gói chăm sóc sức khỏe từ công ty khi có con nếu gắn bó lâu dài.
- Được hưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng thành tích đặc biệt dành riêng cho Quản lý cơ sở vào cuối năm.
- Thưởng nhân các ngày lễ, tết và các sự kiện đặc biệt của công ty.
- Chế độ tăng lương, thưởng theo quy định của Công ty.
- Chế độ đãi ngộ tốt, hưởng đầy đủ các chính sách theo luật lao động: Sinh nhật, du lịch, nghỉ lễ, tết, BHXH, BHYT,…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, đồng nghiệp vui vẻ nhiệt tình.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
08/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nữ
Công ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Natural Queen