Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Thu thập, tổng hợp thông tin khách hàng từ mọi nguồn (Trực tiếp, gián tiếp, online/offline); phân loại khách hàng.
- Xây dựng và tổ chức các hoạt động CSKH định kỳ (Nhân dịp các sự kiện, khánh tiết, các ngày đặc biệt trong năm và sự kiện khách hàng).
- Trực tiếp chat/trả lời KH trên các sàn TMĐT, trên fanpage, hotline,...
- Trả lời thắc mắc, khiếu nại của KH trong phạm vi cho phép.
- Chi tiết trao đổi thêm trong quá trình phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên chuyên ngành quản trị khách hàng, hành chính hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nữ sinh năm 1995 -1999.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản.
- Kỹ năng truyền thông và giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lắng nghe, khéo léo giải quyết vấn đề.
- Thành thạo vi tính.
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “Team work”.
- Chủ động, nhiệt tình, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
Phúc lợi công việc
- Thu nhập: 6tr LCB + 3tr KPI (KPI không áp doanh số) + Thưởng năm + Thưởng các ngày lễ tết,...
- Được hưởng đầy đủ các chính sách (BHXH, BHYT, BHTN, BH Aon (BH thân thể) nghỉ phép hàng năm, lương thưởng,…) và chế độ đại ngộ của công ty.
- Được làm việc trong công ty sở hữu những thương hiệu thời trang nổi tiếng Việt Nam, môi trường làm việc tôn trọng và cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao và tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
- Môi trường làm việc không ngừng phát triển cả về sự văn minh, tính chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Được tạo điều kiện học tập nâng cao, phát triển kỹ năng, chuyên môn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
23/02/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 26 tuổi
Công ty Cổ phần Thời Trang Kowil Việt Nam S