Mô tả công việc

- Theo dõi công nợ & xử lý công nợ khách hàng
- Kiểm tra, theo dõi công nợ khách hàng
- Lập kế hoạch, thực hiện theo dõi thu hồi nợ khách hàng
- Tổng hợp báo cáo tình hình công nợ KH
- Xử lý công nợ khách hàng
- Thiết lập danh sách các KH có lịch sử nợ chậm thanh toán, mất khả năng thanh toán & thông báo cấp quản lý để có xu hướng xử lý kịp thời
- Đề xuất các biện pháp ngăn ngừa tình trạng KH chậm thanh toán, nợ xấu
- Thương thảo với KH về các biện pháp xử lý công nợ
- Giải quyết các đề nghị của KH
- Thực hiện & theo dõi giải quyết đề nghị của khách hàng & trình cấp quản lý
- Thương thảo với KH về các biện pháp giải quyết đề nghị/khiếu nại của KH
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên Kinh tế, QTKD, kế toán, luật hoặc các ngành nghề liên quan
- Cần kỹ năng giao tiếp tiếng Anh khá (Bắt buộc).
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương, từng làm công ty bất động sản
- Kĩ năng tin học văn phòng tốt
- Tự tin trong giao tiếp cả về tiếng Việt & tiếng Anh
- Ngoài lương còn có thêm hoa hồng + phụ cấp tiền cơm

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 715 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Tầng 18, Tòa nhà Deutsches Haus, số 33 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Sunshine Sài Gòn
Nộp đơn