Mô tả công việc

* Nhiệm vụ chính
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng sau bán hàng.
- Xử lý khiếu nại trước bán và sau bán hàng.
- Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng.
- Đề xuất triển khai các chương trình tri ân khách hàng.
- Thực hiện các hoạt động nhằm khảo sát ý kiến của khách hàng, đề xuất các biện pháp nhằm làm gia tăng hiệu quả bán hàng và hoàn thiện quy trình.
- Thực hiện báo cáo về hoạt động Chăm sóc khách hàng.
- Cập nhật và quản lý thông tin khách hàng, lưu trữ, cập nhật dữ liệu.
- Nhận yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng để giải quyết hoặc đề xuất phương án giải quyết
- Phối hợp triển khai kế hoạch chăm sóc khách hàng
* Nhiệm vụ khác
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng

Yêu cầu công việc

* Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp và khai thác thông tin tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống.
* Kiến thức
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh hoặc các ngành liên quan
- Kiến thức cơ bản về hoạt động chăm sóc khách hàng và các kênh công cụ để thu thập ý kiến khách hàng.
- Kiến thức về sản phẩm công ty kinh doanh
- Trình độ ngoại ngữ: đọc viết
* Tố chất
- Điềm đạm
- Bảo mật kinh doanh
- Chịu được áp lực công việc
- Nhạy bén

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 657 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
386 Điện Biên Phủ - Phường Hoà Khê - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/02/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đô thị Thông minh Việt Nam
Nộp đơn