Mô tả công việc
  • Thông qua Tổng đài CSKH và hộp thư điện tử của Công ty, thực hiện.
  • Tra vấn, tư vấn khách hàng về sản phẩm dịch vụ và các chương trình khuyến mại.
  • Đầu mối giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng (Nếu có).
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các yêu cầu liên quan đến dịch vụ Thẻ.
  • Thực hiện cập nhật các quy trình, văn bản, chính sách, sản phẩm mới của Ngân hàng liên quan đến khách hàng.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc, tư vấn khách hàng hoặc telesale; Các ứng viên có chuyên môn về mảng tài chính, tín dụng, ngân hàng là một lợi thế.
  • Giọng nói rõ ràng, phát âm chuẩn; không nói ngọng, nói lắp.
  • Khả năng tư vấn và thuyết phục khách hàng.
  • Khả năng ứng biến và xử lý tình huống.
  • Ưu tiên ứng viên giao tiếp được bằng Tiếng Hàn/Tiếng Anh.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 531 / 1
Logo Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Tầng 12A, Tháp Tây, tòa nhà LOTTE Center Hà Nội, 54 Liễu Giai
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
02/02/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty tài chính Trách nhiệm hữu hạn Một thành viên Lotte Việt Nam
Nộp đơn