Mô tả công việc
  • Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi vào và ra. Ghi nhận thông tin của Khách hàng về: sản phẩm, dịch vụ, chất lượng dịch vụ của Hãng Ô tô GM Việt Nam.
  • Thực hiện các cuộc gọi ra đến khách hàng để thông báo, cập nhật thông tin về các chương trình nhằm mục đích chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin cho Khách hàng.
  • Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá chất lượng công việc nhân viên chăm sóc khách hàng
  • Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên xử lý các cuộc gọi khó
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết các khiếu nại khách hàng
  • Tiếng Anh, vi tính thành thạo
  • Nhiệt huyết trong công việc, có khả năng làm việc độc lập với cường độ cao sáng tạo trong công việc
  • Ưu tiên người đã có kinh nghiệm trong công tác chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại, ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 530 / 2
Logo Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng
Số 58 Trần Nhân Tông - Phường Nguyễn Du - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Hồng
Nộp đơn