Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng là các nhà thuốc, bệnh viện, phòng khám để thông báo chính sách, chương trình khuyến mại.
- Thăm hỏi tình hình bán hàng, tình hình nhận được các quyền lợi của khách hàng sau bán hàng.
- Thực hiện các công việc chăm sóc khách hàng theo chính sách Công ty: gửi quà, thiệp chúc mừng tới khách hàng,...
- Giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến chính sách bán hàng, chương trình khuyến mãi của Công ty.
- Kiểm tra hoạt động chăm sóc khách hàng của các trình dược viên (quà khuyến mại, Chiết khấu, trả thưởng khách hàng,...).
- Tổng hợp, báo cáo, đánh giá hiệu quả các chương trình khuyến mãi của Công ty đưa ra đối với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có thể tuyển những bạn ở HCM có nhu cầu ra Hà Nội làm việc.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực Dược, Y tế và Mỹ phẩm,…
- Sử dụng thành thạo MS Office.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
- Nhanh nhẹn, nhạy cảm, khéo léo trong giao tiếp, nắm bắt tốt tâm lý của khách hàng qua điện thoại.
- Có tinh thần trách nhiệm.
- Biết cách giải quyết vấn đề phát sinh một cách linh hoạt, hợp lý.
Phúc lợi công việc
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
- Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề.
- Được tăng lương theo định kỳ.
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện.
- Được tham gia BHXH,BHYT,BHTN đầy đủ.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn ALC