Mô tả công việc

- Tiếp nhận, xử lý, phản hồi các feedback của khách hàng về sản phẩm
- Lên kế hoạch, triển khai các khảo sát đo lường mức độ hài lòng của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => làm cơ sở để các bộ phận triển khai marketing, lên kế hoạch chăm sóc cho phù hợp

Yêu cầu công việc

- Nói năng lưu loát, không nói ngọng, nói giọng địa phương
- Biết lắng nghe, tinh ý trong việc nắm bắt thông tin, nắm bắt tâm lý khách hàng để đưa ra các tư vấn/hỗ trợ phù hợp, đặc biệt là với những khiếu nại
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường giáo dục, nhân văn, nơi tất cả các thành viên luôn đoàn kết, hỗ trợ nhau vì mục đích chung, đây sẽ là nơi tốt nhất để các bạn phát huy năng lực bản thân.
- Được đào tạo kỹ năng và có nhiều cơ hội phát triển trong công việc (trở thành team leader sau 3-6 tháng).
- Teambuilding và các hoạt động ngoại khoá thường xuyên.
- Chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước và công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 377 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC) Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Số 9, ngõ 622/23 Minh Khai - Phường Vĩnh Tuy - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Giáo dục và Công nghệ Hùng Vương (VUIHOC)
Nộp đơn