Mô tả công việc
  • Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
  • Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng,…
  • Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
  • Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.
  • Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
  • Kiểm soát mọi thông tin liên quan đến khách hàng trên hệ thống phần mềm; Cập nhật tài liệu bán hàng của Chủ đầu tư, thông tin sản phẩm và khách hàng mua căn hộ vào phần mềm quản lý khách hàng dự án.
  • Kiểm soát giá chi tiết (Tính giá cụ thể) cho từng căn áp dụng đối với trường hợp có phê duyệt đặc biệt và khác so với chính sách đang áp dụng.
  • Quản lý hợp đồng mua bán căn hộ của dự án: Đối chiếu số liệu với bộ phận Kế toán và Quản lý hợp đồng của dự án thường xuyên để kiểm soát số liệu chính xác.
  • Xây dựng các chính sách kinh doanh của từng dự án công ty.
  • Tổng hợp, theo dõi giỏ hàng dự án.
  • Báo cáo doanh thu chi tiết theo từng tuần, tháng, quý, năm trình lãnh đạo.
  • Thực hiện Hợp đồng ký với khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở các ngành có liên quan.
  • Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, và từng làm việc tại các doanh nghiệp Bất động sản.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, khả năng giao tiếp tốt.
  • Khả năng xử lý tình huống tốt, tư duy nhạy bén.
  • Cẩn thận, chịu khó cầu tiến,...
  • Có phương pháp làm việc và quản lý thời gian hiệu quả.
Phúc lợi công việc
  • Thỏa thuận với công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 562 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân
Số 50 Hà Huy Giáp, khu phố 3A - phường Thạnh Lộc - Quận 12 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân
Nộp đơn