Mô tả công việc

- Cập nhật cho khách lịch bay , giá theo tuần, phụ phí..
- Chào giá, tiếp nhận thông tin yêu cầu booking, gửi cho airlines. Khi có xác nhận booking thì gửi cho khách.
- Gửi thông tin cho Operation cân hàng, gửi pre-alert cho đại lý. Nhập dữ liệu FHL/FWL trên web theo quy định từng airlines.
- Gửi bill cho khách sau khi ra hàng, làm công nợ
- Sau khi hàng bay khỏi Saigon, theo dõi lịch trình và cập nhật cho khách mỗi ngày.
- Giao bill & chừng từ cho khách
- Các công việc khác: chào giá, hỗ trợ sale trong phòng, phối hợp OPS thực hiện bill & chứng từ khi cần thiết, tặng quà, lịch cho khách & airlines, giao lưu khách hàng & airlines

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trường Đại Học và Cao Đẳng có liên quan XNK
- Ưu tiên biết luật hàng không (IATA) DG… các quy định về xuất nhập khẩu.
- Tiếng Anh hoặc tiếng Trung, tiếng Hàn lưu loát
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Ưu tiên Có kinh nghiệm làm Customer Service trong lĩnh vực logistic (2 - 3 năm)
- Có khả năng giải quyết tình huống tốt

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 745 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đại Lý Vận tải Safi Công ty Cổ phần Đại Lý Vận tải Safi
209 Nguyễn Văn Thủ - Phường Đa Kao - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
10/12/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đại Lý Vận tải Safi
Nộp đơn