Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Hỗ trợ hoàn thiện, thu thập các tài liệu pháp lý có liên quan đến dự án để phục vụ cho công tác bán hàng.
- Soạn thảo hồ sơ, tài liệu có liên quan để thực hiện thủ tục bán hàng; bao gồm các tài liệu: Thỏa thuận đặt cọc, Hợp đồng mua bán/chuyển nhượng của khách hàng, Thông báo/Công văn trao đổi giữa Chủ đầu tư và khách hàng, hồ sơ hoàn thiện thủ tục cấp/sang tên Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà cho khách hàng….
- Trực tiếp làm việc với khách hàng để tư vấn, hỗ trợ khách hàng để ký kết các văn bản, thỏa thuận và phối hợp với các bên có liên quan thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình bán hàng.
- Phối hợp với Phòng chính sách bán hàng, sản phẩm để xây dựng và quản trị hệ thống Data khách hàng mục tiêu, khách hàng tiềm năng.
- Các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở các ngành có liên quan.
- Kinh nghiệm: Từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương, vàtừng làm việc tại các doanh nghiệp Bất động sản.
- Thành thạo vi tính văn phòng,khả năng giao tiếp tốt
- Khả năng xử lý tình huống tốt, tư duy nhạy bén
- Cẩn thận, chịu khó cầu tiến...
- Có phương pháp làm việc và quản lý thời gian hiệu quả
Phúc lợi công việc
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6/12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe, ...
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân