Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Cập nhật cho khách lịch bay , giá theo tuần, phụ phí..
- Chào giá, tiếp nhận thông tin yêu cầu booking, gửi cho airlines. Khi có xác nhận booking thì gửi cho khách.
- Gửi thông tin cho Operation cân hàng, gửi pre-alert cho đại lý. Nhập dữ liệu FHL/FWL trên web theo quy định từng airlines.
- Gửi bill cho khách sau khi ra hàng, làm công nợ
- Sau khi hàng bay khỏi Saigon, theo dõi lịch trình và cập nhật cho khách mỗi ngày.
- Giao bill & chừng từ cho khách
- Các công việc khác: chào giá, hỗ trợ sale trong phòng, phối hợp OPS thực hiện bill & chứng từ khi cần thiết, tặng quà, lịch cho khách & airlines, giao lưu khách hàng & airlines
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh thành thạo, siêng năng, nhiệt tình, sẵn sàng phục vụ các công việc phát sinh (nếu có) ngoài giờ khi xảy ra sự cố .
- Nắm rõ luật hàng không ( IATA ) DG… ( sẽ được đào tạo )
- Tốt nghiệp trường Đại Học và Cao Đẳng có liên quan
- Tiếng Anh hoặc Trung lưu loát
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm Customer Service trong lĩnh vực logistic (2 - 3 năm)
- Hiểu biết về luật, các quy định về xuất nhập khẩu
- Có khả năng giải quyết tình huống tốt
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh, sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Được hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Chế độ nghỉ ngơi (nghỉ hàng tuần, phép năm, lễ tết...)
- Mỗi năm đều xét tăng lương.
- Thưởng Tết theo thực tế kinh doanh.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đại Lý Vận tải Safi