Mô tả công việc

- Tính lương, thưởng cho nhân viên khối văn phòng và đội ngũ kinh doanh của Công ty;
- Thực hiện HDLD, BHXH, các chính sách chế độ cho nhân viên;
- Báo cáo lao động;
- Thực hiện các thủ tục thuế TNCN (Đăng ký, quyết toán);
- Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng, các quy định, quy chế,…
- Đề xuất xây dựng cơ chế đánh giá, KPI đánh giá nhân viên;
- Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của tập đoàn phù hợp với quy định của pháp luật;
- Đảm bảo các vấn đề về Quan hê lao động giữa nhân viên & công ty
- Thực hiện các thủ tục cho người lao động nghỉ việc (tuân thủ theo quy trình cho người lao động nghỉ việc);
- Thực hiện các công việc liên quan đến công đoàn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp CĐ trở lên chuyên ngành Lao động - Tiền lương, nhân sự, kế toán. Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Am hiểu và vận dụng tốt các chính sách, quy chế, quy định về tiền lương, Bảo hiểm xã hội (BHXH), Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) và Thuế thu nhập cá nhân (TNCN)... có kinh nghiệm trong ngành hàng FMCG;
- Có khả năng giao tiếp tốt, có khả năng truyền đạt và quan hệ đối nhân tốt.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 307 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Ngõ 122 Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
23/07/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Thực Phẩm Hữu Nghị
Nộp đơn