Mô tả công việc

- Lập và quản lý hợp đồng, hồ sơ lao động
- Nhập và cập nhật dữ liệu nhân viên, các thay đổi về hợp đồng lao động, biên soạn các Quyết Định Nhân Sự theo yêu cầu của Trưởng bộ phận và Ban Giám Đốc;
- Tham gia vào công tác tổ chức các sự kiện nội bộ do phòng Hành Chính Nhân Sự tổ chức;
- Chuẩn bị các thủ tục hồ sơ nhận việc cho nhân viên mới, phối hợp với các bên liên quan chuẩn bị công cụ, trang phục cho nhân viên;
- Theo dõi quá trình thử việc, đánh giá nhân viên thông báo kịp thời đến các bộ phận liên quan để biên soạn hợp đồng và Quyết Định đúng thời hạn;
- Khấu trừ thuế TNCN tạm tính hàng tháng. Lập danh sách nhân viên phải nộp thuế TNCN, viết hóa đơn thu nộp thuế TNCN cho NLĐ (nếu có);
- Theo dõi chấm công, Tính lương nhân viên, in phiếu lương và các thủ tục chuyển khoản với ngân hàng; Thực hiên tổng hợp lương hàng tháng gửi BP. TCKT
- Giải đáp các thắc mắc về lương, chế độ phúc lợi, BHXH cho nhân viên và các bên liên quan (khi có phát sinh)
- Báo tăng, giảm các khoản Bảo Hiểm định kỳ, thực hiện hồ sơ thanh toán cho cơ quan Bảo Hiểm;
- Theo dõi ngày phép của nhân viên; thực hiện hồ sơ bảo hiểm tiền bệnh, thai sản, theo dõi các khoản vay, tạm ứng của nhân viên (nếu có);
- Chuẩn bị các thủ tục thôi việc cho nhân viên;
- Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan để đánh giá nhân viên định kỳ, xem xét nâng, hạ lương, khen thưởng, kỷ luật;
- Phối hợp với Trưởng BP và các bên liên quan thực hiện các công tác liên quan thưởng hàng năm cho nhân viên;
- Cập nhật các quy định của pháp luật liên quan đến chế độ, chính sách theo quy định;
- Tham vấn cho Trưởng BP và các bên liên quan để xây dựng, cải tiến chế độ chính sách lương thưởng của Công ty;
- Các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận hoặc Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại Học, ưu tiên chuyên ngành Kế Toán, Nhân Sự;
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí Nhân Sự tiền lương tại các công ty có quy mô từ 200 người;
- Có kiến thức vững về luật BHXH, thuế, Luật lao động, sử dụng thành thạo Ms. Excel;
- Cẩn thận, chi tiết, thích làm việc với con số.
- Nhanh nhẹn - chủ động trong công việc.
- Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện tốt

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 423 / 1
Từ khóa:
chuyên viên c&b
Logo Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Tầng 7, Tòa nhà Liên Việt Post Bank, Số 493 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Thương Mại & Dịch Vụ Adore
Nộp đơn