Mô tả công việc

- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, đảm bảo chi trả tiền lương chính xác và đúng hạn

- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau...) cho CBNV của Công ty.

- Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBNV Công ty theo kế hoạch.

THỰC HIỆN CÔNG TÁC BẢO HIỂM BẮT BUỘC (BHYT, BHXH, BHTN) & BH sức khỏe

- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.

- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.

- Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định

- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ...)

- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất...)

- Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm sức khỏe của CBNV theo quy định của Công ty.

- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV.

CÁC CÔNG TÁC KHÁC

- Quản lý hồ sơ CBNV theo tiêu chuẩn JCI (hồ sơ cứng và phần mềm Hi-staff)

- Quản lý, theo dõi hợp đồng lao động

- Theo dõi, báo cáo kỷ luật, khen thưởng toàn thể CBNV

- Theo dõi, báo cáo nghỉ việc toàn CBNV

- Theo dõi, cập nhật thẩm định bằng cấp, chứng chỉ hành nghề, KPIs hàng tháng, hàng quý của toàn CBNV

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học tài chính kế toán hoặc Quản trị nhân sự...

- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân sự tiền lương cho các Công ty với số lượng 300 nhân viên trở lên.

- Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Cẩn thận, chi tiết, trung thực, có thể làm việc với áp lực cao,có tinh thần tập thể,...

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt excel. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật...): Giao tiếp tiếng anh cơ bản

- Hiểu biết chuyên sâu về Quản trị nhân sự, Luật lao động, Tâm lý nhân sự, Hiểu biết Luật lao động, Luật BHXH.

- Có kỹ năng truyền đạt, có kinh nghiệm tính lương trong lĩnh vực thép, sản xuất, từ 3 năm trở lên.

Phúc lợi công việc

QUYỀN LỢI & CHẾ ĐỘ

- Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm

Phúc lợi:

- Thưởng các dịp lễ tết theo quy định của Công ty

- Hưởng đầy đủ các chế độ (BHXH; BHYT; BHTN) theo quy định của nhà nước và Công ty

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện

- Cơ hội học tập và phát triển bản thân

- Hỗ trợ cơm trưa

- CLB thể thao

- Quà sinh nhật, 20/10, 8/3...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 0
Logo Công ty TNHH Thép Tây Đô Công ty TNHH Thép Tây Đô
Lô đất số 45 đường số 2, Khu Công nghiệp Trà Nóc 1 - Phường Trà Nóc - Quận Bình Thuỷ - Cần Thơ

Ngày đăng tuyển
29/01/2024

Nơi làm việc
Cần Thơ

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên C&B
Công ty TNHH Thép Tây Đô
Nộp đơn