Mô tả công việc

1.1 Công việc liên quan Chế độ phúc lợi (C&B)
1.1.1 Chấm công, quản lý giờ giấc làm việc, nghỉ phép… của nhân viên trong công ty.
1.1.2 Xây dựng thang bảng lương cho từng vị trí công việc.
1.1.3 Xây dựng ngân sách lương, phúc lợi theo Quý, năm
1.1.4 Thực hiện công tác thuế TNCN cho CBNV: cấp mã số thuế TNCN, giảm trừ gia cảnh NPT, khai thuế TNCN théo tháng, quý, quyết toán thuế TNCN.
1.1.5 Tham gia công tác đánh giá nhân sự theo quy định
1.1.6 Xây dựng chính sách phúc lợi, đãi ngộ cho doanh nghiệp.
1.1.7 Xử lý kịp thời các mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp.
1.1.8 Xây dựng hệ thống KPI phù hợp cho từng phòng ban, nhằm đánh giá hiệu suất công việc.
1.1.9 Khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của nhân viên trong công ty.
1.1.10 Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
1.1.11 Tính lương, chế độ phúc lợi và thực hiện nghiêm túc các chế độ bảo hiểm xã hội cho nhân viên theo đúng quy định của công ty và pháp luật nhà nước.
1.2 Công việc liên quan Hành chính (Administration)
1.2.1 Lưu trữ, xắp xếp hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên.
1.2.2 Hướng dẫn nhân viên mới các quy định, chính sách của công ty về lương, thưởng, đãi ngộ, giờ giấc làm việc…
1.2.3 Theo dõi và quản lý thời hạn hợp đồng lao động và các chế độ nghỉ việc.
1.2.4 Theo dõi việc thực hiện các nội quy, quy định của công ty.
1.2.5 Quản lý các công việc liên quan đến giấy tờ, thủ tục hành chính, thủ tục nhận việc, nghỉ việc hay thanh lý hợp đồng lao động…
1.2.6 Chuyển phát, giao nhận các hồ sơ, giấy tờ cho các bộ phận trong công ty.
1.2.7 Có kế hoạch mua sắm, cấp phát, quản lý các trang thiết bị làm việc, văn phòng phẩm và các tài sản khác của doanh nghiệp.
1.2.8 Quản lý theo dõi tài sản công ty
1.2.9 Hỗ trợ việc xây dựng văn hóa doanh nghiệp và tổ chức các hoạt động teambuilding hay du lịch hàng năm của công ty.
1.3 Công việc khác
1.3.1 Hỗ trợ công tác tuyển dụng khi cần
1.3.2 Hoàn thiện các quy trình, biểu mẫu… liên quan đến HCNS
1.3.3 Đào tạo và phát triển nhân sự
1.3.4 Các công việc khác theo phân công từ GĐ nhân sự

Yêu cầu công việc

2.1 Kĩ năng giao tiếp tốt, có khả năng lắng nghe, đồng cảm, tinh tế, khéo léo và giao tiếp thuyết phục.
2.2 Kĩ năng xử lí và giải quyết tình huống linh hoạt.
2.3 Kĩ năng đàm phán tốt
2.4 Kiến thức chuyên môn tốt về Luật Lao Động hiện hành.
2.5 Kĩ năng Word, Excel tốt,
2.6 Bằng cấp: Ngành QT nhân lực, Kinh tế, …
2.7 Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 - 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
2.8 Tính cách: Trung thực, cầu tiến, biết lắng nghe.
Địa điểm làm việc
​​​​​​​- Hà Nội: 29A Tức Mặc, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, HN, Hoàn Kiếm
- Hà Nội: Hapulico, Quận Thanh Xuân, Hà Nội, Thanh Xuân

Phúc lợi công việc

3.1 Lương: Từ 12-15 tr tổng thu nhập tùy theo năng lực
3.2 Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, hoà đồng
3.3 Được hưởng các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, nghỉ Tết, bảo hiểm xã hội, lương tháng thứ 13… theo quy định của Nhà nước
3.4 Được đi công tác nước ngoài
3.5 Được hưởng các chế độ chính sách và quyền lợi khác theo quy định chung của đơn vị
3.6 Được đào tạo thêm về ngành Dược phẩm
3.7 Công việc ổn định, lâu dài.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 349 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath
29A Đường Tức Mạc - Phường Cửa Nam - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
10/01/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên C&B
Công ty Cổ phần Dược phẩm Vitath
Nộp đơn