Mô tả công việc

• Kiểm tra việc chấm công và thực hiện nội quy lao động, quản lý chế độ nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca, giờ làm việc…
• Phụ trách toàn bộ công tác tính và thanh toán lương, TTNCN, thưởng, chế độ cho NLĐ
• Lưu trữ, sắp xếp, cập nhật hồ sơ lương, các văn bản đề bạt, tăng lương, kỷ luật, chứng từ liên quan đến lương.
• Phụ trách công tác BHXH, BHYT, BHTN để hoàn thiện hồ sơ và giải quyết chế độ BH cho người lao động
• Lập danh sách nhân sự cần nộp thuế thu nhập cá nhân, tiến hành lập hóa đơn thu nộp thuế cho từng nhân viên.
• Cập nhật quy định của Pháp luật về chế độ, mức lương, chính sách… để kịp thời bổ sung, chỉnh sửa.
• Làm việc với ngân hàng về việc lập hồ sơ làm thẻ ATM cho nhân viên.
• Giải quyết đề xuất nghỉ việc của nhân viên.
• Giải đáp mọi thắc mắc về tiền lương.
• Tham gia hỗ trợ Trưởng phòng trong công tác:
+ Xây dựng các quỹ lương, thưởng, chế độ phúc lợi
+ Theo dõi, vận hành các quỹ
+ Báo cáo sử dụng
+ Hoàn thiện hệ tống quy trình, quy định, nội quy, chính sách liên quan của Phòng HCNS

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ cao đẳng / đại học chính quy chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế...hoặc tương đương.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí TRƯỞNG NHÓM NHÂN SỰ/ C&B. Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí Chuyên viên C&B.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các CÔNG TY HOẠT ĐỘNG DỰ ÁN là một lợi thế.
- Am hiểu hệ thống tổ chức, bộ máy hoạt động.
- Có khả năng tham mưu, tư vấn về hệ thống lương, thưởng, chính sách
- Có kiến thức và đã từng tham gia xây dựng hệ thống đánh giá hiệu quả công việc, chính sách nâng cao hiệu suất (KPI, OKR, 3P...).
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý nhóm, mạnh về C&B xà xây dựng chinh sách.
- KỸ NĂNG EXCEL, POWERPOINT CỰC TỐT.
- Sinh năm 1991 trở về trước.
- Có kinh nghiệm sử dụng PHẦN MỀM NHÂN SỰ là một lợi thế.
- Yêu thích công việc hành chính
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 hàng tuần. Từ 08h00 -17h30

Phúc lợi công việc

- Lương từ 10 - 15 triệu
- Thưởng nóng hấp dẫn theo dự án
- Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….
- Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , trung thu, 1/6 ……….
- Thưởng tết âm lịch (lương tháng 13 và thưởng đánh giá)
- Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 444 / 1
Logo Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Tầng 1, tòa nhà 25A, ngõ 379/8 Đội Cấn - Phường Liễu Giai - Quận Ba Đình - Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
09/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên C&B
Công ty Cổ phần Thiết bị Mỹ Kim
Nộp đơn