Mô tả công việc

1. Bộ phận: Văn phòng
2. Báo cáo trực tiếp cho: Chủ tịch HĐQT
3. Địa điểm làm việc: Văn phòng Victoria, Tầng 3, tòa nhà BigTower, số 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà nội
4. Thời gian làm việc: 8h/ ngày
5. Chế độ làm việc: 5.5 ngày/ tuần (trường hợp đã hoàn thành công việc, có thể nghỉ thêm các ngày thứ Bảy mà vẫn hưởng đủ lương)
6. Lương : $1000/ tháng + Thưởng tháng lương thứ 13.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
* Trợ lý Hội đồng quản trị:
- Tham mưu cho Chủ tịch HĐQT về mọi mặt hoạt động của doanh nghiệp (kinh doanh, marketing, nhân sự, tài chính kế toán)
- Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc đôn đốc, giám sát việc triển khai công việc kịp thời, hiệu quả. Tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện;
- Kiểm soát các văn bản, chứng từ, các báo cáo trước khi trình ký duyệt;
- Văn bản hóa các quyết nghị của Hội đồng quản trị, Ban Tổng Giám đốc và giám sát quá trình triển khai thực hiện tại các bộ phận.
- Hỗ trợ Chủ tịch HĐQT trong các quan hệ đối nội, đối ngoại, đại diện Ban lãnh đạo tiếp đón và duy trì các mối quan hệ đối tác, khách hàng, cơ quan chức năng.
- Tổ chức các cuộc họp của Ban giám đốc, HĐQT, Cổ đông.

* Công tác chánh văn phòng:
- Tổ chức và quản lý toàn bộ công tác hành chính quản trị tại văn phòng holding và các chi nhánh, xây dựng cơ bản, quản lý và bảo dưỡng cơ sở hạ tầng, quản lý hệ thống thông tin nội bộ, quản lý và cấp phát công cụ dụng cụ làm việc, các dịch vụ hậu cần cho các hoạt động của doanh nghiệp.
- Tổ chức và quản lý công tác văn thư, lưu trữ
- Thực hiện các thủ tục pháp lý: thay đổi đăng kí kinh doanh, thủ tục mở chi nhánh văn phòng đại diện…
- Tư vấn về mặt pháp lý các văn bản, hợp đồng.

QUYỀN HẠN
- Quyền quản lý, giám sát, điều phối, đánh giá hiệu quả công việc đối với nhân viên trong bộ phận.
- Chủ động quyết định trong phạm vi trách nhiệm công việc được ủy quyền.
- Quyền yêu cầu các bộ phận cung cấp thông tin trong phạm vi được phân công.

Yêu cầu công việc

TIỂU CHUẨN, KỸ NĂNG VÀ THÁI ĐỘ YÊU CẦU:
1. Tiêu chuẩn:
- Nam/ nữ, . Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Tài chính, Kinh tế, Ngoại thương, Ngoại ngữ...;
- Có ít nhất từ 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương;
- Có kiến thức cơ bản tổng hợp về quản trị doanh nghiệp, quản lý hoặc kinh doanh, luật doanh nghiệp, luật đầu tư, luật thuế, luật lao động

2. Kỹ năng:
- Kĩ năng vi tính văn phòng: soạn thảo văn bản, powerpoint, excel...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, có khả năng bao quát, tổ chức công việc tốt, làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Kĩ năng giải quyết vấn đề, tổ chức công việc, phân tích tổng hợp

3. Thái độ:
- Nhiệt huyết, chủ động, sáng tạo trong công việc, có khả năng chịu áp lực công việc cao;
- Luôn tích cực trong mọi hoàn cảnh, có khả năng chịu áp lực công việc.
- Khả năng thích nghi, có tinh thần hỗ trợ và phụng sự khách hàng, có trách nhiệm đội nhóm và kết quả công việc

Phúc lợi công việc

- Được hưởng đầy đủ chính sách, phúc lợi của công ty, đóng BH theo quy định của pháp luật
- Cơ hội làm việc trong môi trường giáo dục năng động, văn hóa
- Cơ hội để đóng góp vào sự phát triển giáo dục của đất nước
- Cơ hội để phát triển khả năng quản lý và lãnh đạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 501 / 2
Logo Công ty Cổ phần Giáo Dục Victoria Công ty Cổ phần Giáo Dục Victoria
Tầng 3, tòa nhà Big Tower (tháp B), số 18 Phạm Hùng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chánh Văn Phòng Kiêm Trợ Lý Chủ Tịch HĐQT
Công ty Cổ phần Giáo Dục Victoria
Nộp đơn