Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Shopee/Tiktok

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 03/10/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
03/10/2025
Địa điểm
Hà Nội
Click vào đây để xem tuyển dụng Chăm Sóc Khách Hàng Sàn Shopee mới nhất
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ trước, trong và sau khi mua:
    • Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, giải đáp thắc mắc về giá cả, chương trình khuyến mãi, vận chuyển, v.v
    • Hướng dẫn đặt hàng, thanh toán, theo dõi đơn hàng, và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao dịch.
    • Theo dõi và xử lý các đơn hàng trên hệ thống giao hàng. Chủ động làm việc với khách hàng và bưu tá giao, đảm bảo khách nhận được hàng nhanh nhất.
    • Giải quyết các vấn đề về sản phẩm (đổi trả, bảo hành), xử lý khiếu nại, và tư vấn sử dụng sản phẩm.
  • Gia tăng sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng. Đảm bảo tỉ lệ rate sao tốt cho shop.
  • Thông qua việc tương tác với khách hàng, thu thập thông tin phản hồi để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
  • Kiểm soát tỷ lệ hàng hoàn hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng.
  • Tổng hợp số liệu và báo cáo thống kê theo tuần, tháng.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, tuổi từ 23 - 30.
  • Kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên chăm sóc khách hàng cho các sàn TMĐT
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, chăm sóc khách hàng tinh tế và chuyên nghiệp.
  • Năng động, nhanh nhẹn, chịu được áp lực trong công việc
  • Tư duy dịch vụ (service mindset), kiên nhẫn, cầu tiến.
  • Chủ động phối hợp và giải quyết vấn đề.
  • Có laptop cá nhân phục vụ công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000
  • Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.
  • Phụ cấp ăn: 25.000đ/ngày
  • Chi phí gửi xe, công tác phí,...
  • Lương tháng 13, review lương định kỳ hàng năm.
  • Thưởng, quà các ngày sinh nhật, lễ, tết...BHXH, phép năm, chế độ hiếu hỉ, ốm đau theo quy định.
  • Company trip, Team building, New Year party, Happytime...Các hoạt động phong trào nội bộ độc đáo & siêu vui nhộn.
  • Chính sách mua hàng nội bộ ưu đãi
  • Văn hóa doanh nghiệp nhân văn và trân trọng đóng góp của nhân viên. Môi trường làm việc lành mạnh, nói không với drama - toxic

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 – Thứ 6 (8h15 - 17h30), nghỉ trưa 12h - 13h15
  • Thứ 7 (8h15 - 12h15), nghỉ chiều.
  • Tháng nghỉ chiều Thứ 7 và các Chủ Nhật.

Địa điểm làm việc

  • ILABY Office - Tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH ILABY Việt Nam
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số nhà 30-32 ngõ 12 đường Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
09/09/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
23 - 30 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 09/09/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 23 - 30 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...