Chăm sóc khách hàng (Mảng du lịch)
Mô tả công việc
- Thực hiện cuộc gọi/ nhắn tin và gửi email Welcome Hội viên mới, giới thiệu kênh liên lạc với Trợ lý du lịch 2:1
- Chịu trách nhiệm chăm sóc đặc biệt các Hội viên theo các chính sách/ chương trình dành riêng cho Hội viên
- Cập nhật các chương trình ưu đãi du lịch – đặc quyền hội viên VGH trong và ngoài hệ sinh thái Libera Nha Trang
- Tiếp nhận và xử lý thắc mắc của Hội viên, cập nhật dữ liệu và theo dõi kết quả của các sự việc thắc mắc
- Lên kế hoạch tổ chức và điều hành sự kiện/ chương trình riêng dành cho Hội Viên
- Phối hợp với các phòng ban khác thực hiện công việc liên quan đến Hội viên: Nhắc nợ tới hạn, Nhắc nợ quá hạn, nhắc thanh toán phí thường niên....
- Chuẩn bị báo cáo mức độ hài lòng của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính
- Có kinh nghiệm ngành khách sạn, du lịch và chăm sóc khách hàng
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng tổ chức sắp xếp công việc tốt
- Cẩn thận, trung thực trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương cứng từ 9.000.000. đến 12.000.000 + hoa hồng
- Thưởng: thưởng lễ Tết, tháng 13 (Theo tình hình kinh doanh)
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước.
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
- Không yêu cầu Laptop.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
15/10/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Vega Holidays