Chăm Sóc Khách Hàng (Hãng Xe Nissan)
Mô tả công việc
- Quản lý – Chăm sóc – Phát triển khách hàng.
- Trực điện thoại, tiếp nhận khách hàng do công ty đưa xuống.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Tiếp nhận thông tin khách hàng, tư vấn và hỗ trợ làm hợp đồng cung cấp sản phẩm.
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng và bán hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực ô tô.
- Giọng nói chuẩn, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Thời gian làm việc: Toàn thời gian cố định (T2 - T7)
- Nơi làm việc: Showroom Năm Châu Duy Nhất (135A Lê Thị Hồng Gấm)
Phúc lợi công việc
- Mức lương cứng 5 triệu + hoa hồng, thu nhập từ 7 triệu tùy thuộc vào năng lực.
- Mức lương có thể thỏa thuận (ổn định, thỏa đáng) .
- Tham gia BHXH (BHXH, BHYT, BHTN) theo đúng quy định
- Các chế độ khác: theo quy định của nhà nước và của công ty
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, được đào tạo chuyên sâu, có cơ hội thăng tiến
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/04/2021
Đắk Lắk
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
2 năm
Nữ
Công ty Cổ phần Vỏ xe Năm Châu Duy Nhất