Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tiếp nhận thông tin lấy hàng từ khách hàng tiến hành order trên hệ thống
• Lên kế hoạch nhận hàng, phát hàng theo dõi sát để đảm bảo đúng tiến độ, deadline Khách Hàng yêu cầu.
• Phối hợp các đơn vị xác minh thông tin, theo dõi sát, trả kết quả đúng hạn đến khách hàng
• Phối hợp, theo dõi sát để thu hồi báo phát, biên bản, hóa đơn...đúng yêu cầu, đúng tiến độ.
• Thực hiện theo dõi, xuất báo cáo tất cả các đơn hàng của Khách hàng phụ trách, đảm bảo đúng deadline theo yêu cầu.
• Hỗ trợ trực tổng đài, tiếp nhận yêu cầu và giải quyết khiếu nại từ Khách hàng
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính nữ, 24 tuổi trở lên
- Giao tiếp tốt, tự tin, am hiểu xã hội, yêu thích chăm sóc khách hàng / kinh doanh
- Có thể làm việc với cường độ cao và chịu được áp lực trong công việc
- Có kinh nghiệm về lĩnh vực tư vấn và chăm sóc khách hàng trong các lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông, Bảo hiểm, Ngân hàng… là một lợi thế (nhưng không bắt buộc).
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định;
- Được tham gia đào tạo nội bộ và bên ngoài các kỹ năng liên quan đến công việc;
- Nghỉ phép năm;
- Du lịch, team building hàng năm;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 14/06/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi