Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng theo kế hoạch được giao thông qua tổng đài:
+ Chăm sóc khách hàng nhân dịp lễ, tết, sinh nhật,…nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công ty.
+ Truyền thông đến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mới, các chương trình marketing, các sự kiện lớn của công ty.
- Giải quyết khiếu nại khách hàng:
+ Tiếp nhận và xử lý các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty.
+ Thu nhận và quản lý về chất lượng, thời gian xử lý khiếu nại của các bộ phận nhằm đáp ứng theo qui trình xử lý khiếu nại khách hàng.
- Khảo sát nhu cầu khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lắng nghe tốt.
- Có kiến thức về tâm lý là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Chính sách tăng lương theo năng lực.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, 12 ngày phép/năm.
- Thưởng nóng, lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/03/2022
Tây Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Tiếng Việt
Trung học
Nữ
Công ty Cổ phần địa ốc bất động sản Đất Phương Nam