Mô tả công việc
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm
  • Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau mỗi đơn đặt hàng, giải quyết các vấn đề liên quan tới sản phẩm và các chính sách ưu đãi của Cty dành cho khách hàng.
  • Gọi điện hỏi thăm, chăm sóc khách hàng sau bán, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm của công ty
  • Tư vấn hỗ trợ khách hàng qua điện thoại để khách hàng tái sử dụng sản phẩm
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu công việc và phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tuổi từ 22-30, đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Đam mê kiếm tiền
  • Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên về CSKH, tư vấn, bán hàng, các ngành dịch vụ,..; chưa có kinh nghiệm có thể đào tạo thêm
  • Có hiểu biết về mỹ phẩm là một lợi thế
  • Năng động, chăm chỉ, kiên nhẫn, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
  • Có máy tính cá nhân
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Theo rank + phụ cấp + thưởng hoa hồng
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được tham gia đóng BHXH, BHYT và hưởng các chế độ phúc lợi theo luật lao động.
  • Được thưởng lễ tết, 8/3,... và lương tháng thứ 13
  • Môi trường làm việc trẻ chuyên nghiệp, thân thiện, năng động
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 475 / 1
Logo Công ty Cổ phần Belie (DHC Việt Nam) Công ty Cổ phần Belie (DHC Việt Nam)
Tầng 1, Số 170 Đê La Thành - Phường ô Chợ Dừa - Quận Đống đa - Hà Nội.
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Belie (DHC Việt Nam)
Nộp đơn