Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Đầu mối nhận mọi thông tin khiếu nại của khách hàng, phân tích xử lý yêu cầu khách hàng và gửi đến các bộ phận có liên quan
- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thường xuyên của công ty, ghi nhận ý kiến khách hàng để cải tiến dịch vụ
- Nắm rõ kiến thức sản phẩm và đối thủ cạnh tranh để tư vấn cho khách hàng
- Tư vấn dịch vụ cây thuê, cây bán cho khách hàng, xử lý và đóng gói các đơn hàng bán lẻ
- Liên tục tìm các biện pháp để cải tiến các hoạt động chăm sóc khách hàng của công ty
- Hỗ trợ xử lý các hồ sơ giấy tờ liên quan đến dịch vụ khách hàng và hóa đơn như: gia hạn hợp đồng, làm phụ lục hợp đồng, bổ sung các giấy xác nhận chăm sóc / thay đổi cây, bổ sung giấy tờ kèm theo hóa đơn thanh toán…
- Thực hiện báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng thương lượng, đàm phán, thuyết phục khách hàng
- Trung thực, năng động, giao tiếp tốt, chịu được áp lực công việc
- Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng hay kinh doanh là một lợi thế.
Phúc lợi công việc
- Được đào tạo kỹ năng mềm.
- Hưởng các chế độ lương thưởng phúc lợi, bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
10/12/2018
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
giao tiếp, báo cáo công việc
Tiếng Việt
Trung cấp
Nam nữ, từ 20 tới 26 tuổi
Công ty TNHH Cội Nguồn Xanh