Mô tả công việc

1. Nhiệm vụ chính:
* Nhân sự:
- Xây dựng kế hoạch phát triển nguồn nhân lực phù hợp theo định hướng chung của Công ty
- Xây dựng kế hoạch nhân sự: xác định nhu cầu của từng bộ phận và công ty theo định biên nhân sự, kế hoạch năm và chiến lược của Công ty. Xác định kế hoạch tuyển dụng, điều chuyển nội bộ và tái bố trí nhân sự,
- Đề xuất quy hoạch lộ trình thăng tiến nguồn nhân lực của Công ty. Xây dựng các kế hoạch đào tạo, nâng cao trình độ, năng lực của đội ngũ nhân viên trong Công ty.
- Xây dựng kế hoạch tiền lương hang năm: kế hoạch quỹ tiền lương tương ứng với kế hoạch nhân sự - phối hợp với các bộ phận đề xuất xét nâng lương hang năm hoặc đột xuất cho nhân viên có nhiều thành tích trong quá trình thực hiện nhiệm vụ.
- Tham gia nghiên cứu, xây dựng, triển khai phổ biến cơ cấu tổ chức, cơ chế quản lý điều hành Công ty. Tham gia cùng các bộ phận thiết lập, tổ chức và hoàn thiện các quy chế, quy định về công tác quản trị nhân sự, bang mô tả và tiêu chuẩn công việc
- Đề xuất việc bổ nhiệm, miễn nhiệm và bố trí nhân sự đúng về chuyên môn, phù hợp với năng lực để ngày càng nâng cao hiệu quả công việc.
- Tổ chức triển khai thực hiện các chương trình đào tạo huấn luyện (nội bộ, bên ngoài) về các quy chế, quy trình cho nhân viên theo chủ trương và chính sách phát triển của Công ty.
- Tham gia thực hiện việc đánh giá, xử lý khen thưởng – kỷ luật, bổ sung đề bạt hoặc sàng lọc nhân sự không còn đáp ứng, phù hợp với năng lực làm việc.
- Thường xuyên tìm hiểu, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viên để đề xuất các biện pháp giải quyết
- Đề xuất các biện pháp xây dựng nề nếp, văn hóa Công ty
- Tham gia cùng các Trưởng bộ phận giải quyết các mâu thuẫn nội bộ
- Theo dõi, đánh giá và giám sát việc sử dụng nhân sự và dự báo tình hình biến động nhân sự tại các phòng ban.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách nhân sự đối với người lao động nhưng lương, thưởng, BHYT, BHXH, BHTN, BHTN, các chế độ phúc lợi… theo qui chế của Công ty.
- Trực tiếp kiểm tra xử lý các trường hợp vi phạm nội quy, quy chế Công ty và theo luật Lao độnh hiện hành
- Giám sát thực hiện công tác đánh giá KPI, tính và trả lương cho nhân viên
- Đề xuất, điều chỉnh các chính sách, chế độ, quy chế, quy định quy trình của Công ty và các hành vi phản văn hóa Công ty của nhân viên
* Hành chính: Quản lý và thực hiện các công việc hành chính của Công ty:
- Xây dựng và quản lý các biểu mẫu, tài liệu của Công ty
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý máy móc, dụng cụ thuộc văn phòng công ty
- Trực tiếp quản lý hoạt động bảo trì, bảo vệ công ty
- Thực hiện công tác văn thư hành chính Công ty
- Thực hiện các hoạt động hành chính khác do Giám đốc giao
2. Các nhiệm vụ phụ:
- Đề xuất, hỗ trợ, phối hợp với các bộ phận trong việc quản lý, phân công và nắm bắt tâm tư nguyện vọng của nhân viện
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing làm PR nội bộ
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học
- Chuyên môn: chuyên ngành Quản trị nhân sự hoặc Quản trị kinh doanh hay chuyên ngành Khoa học xã hội nhân văn hoặc Luật.
- Kinh nghiệm: Ít nhất 02 kinh nghiệm làm việc trong các doanh nghiệp hoặc 01 năm làm việc tại hệ thống; đã từng quản lý ít nhất 02 nhân viên thuộc cấp.
- Kỹ năng:
+ Có kỹ năng lập kế hoạch, chương trinh công tác và triển khai kế hoạch
+ Kỹ năng tổ chức, phân công, bố trí sắp xếp công việc, biết xác lập tính chất công việc ưu tiên, quan trọng
+ Kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá và phát hiện các vấn đề rủi ro, tìm ra nguyên nhân gốc rễ vấn đề để đề xuất các giải pháp phù hợp.
+ Kỹ năng phỏng vấn, nhận xét và đánh giá con người
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
+ Kỹ năng làm việc nhóm, giải quyết các vấn đề xung đột và mâu thuẫn trong nội bộ
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
+ Kỹ năng vi tính.
- Có tư duy tổ chức, sâu sắc tinh tế
- Chịu áp lực công việc.
- Làm việc tại văn phòng và đi công tác bên ngoài Công ty
- Thời gian làm viêc giờ hành chính
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ vào bất cứ thời gian nào khi có yêu cầu đột xuất.

Phúc lợi công việc

- Mức lương thỏa thuận thêm khi trao đổi
- Nghỉ chiều thứ 7, Chủ Nhật hàng tuần
- Thưởng cuối năm, Lễ Tết
- Hưởng đầy đủ các chế độ: Nghỉ lễ, tết, phép năm…
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH - BHYT - BHTN theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 383 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV Thương Mại MF Công Ty TNHH MTV Thương Mại MF
34B Nguyễn Thị Diệu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
16/05/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Công Ty TNHH MTV Thương Mại MF
Nộp đơn