Mô tả công việc

I/ CHỈ SỐ TÀI CHÍNH :
• Kiểm soát chi phí tuyển dụng , lương, thưởng, các khoản phụ cấp và phúc lợi …. Những chi phí khác liên quan đến hành chánh nằm trong hạn mức được duyệt.
II/ PHÂN TÍCH - BÁO CÁO
• Thực hiện các báo cáo phân tích kết quả các chỉ số tài chính liên quan theo tháng, quý, năm & đột xuất.
• Kiểm soát biến động nhân sự khối cửa hàng và khối văn phòng và có những báo cáo định kỳ cho BGĐ.
III/ MỤC TIÊU CHUYÊN MÔN
• Quản lý phần mềm nhân sự toàn hệ thống công ty. Quản lý thông tin nhân sự: Nhân sự tuyển mới, nhân sự thử việc, nhân sự chính thức (ký HĐLĐ thời vụ, HĐLĐ có thời hạn, HĐLĐ vô thời hạn) nhân sự nghỉ việc, nhân sự thăng tiến toàn hệ thống công ty.
• Biên soạn các nội quy, quy trình, quy định, thông báo, quyết định, liên quan đến công tác quản lý hành chánh nhân sự công ty.
• Quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, chứng từ, thủ tục hành chính công ty.
• Thực hiện đầy đủ các thủ tục hành chánh liên quan: PCCC, VSATTP, môi trường, trường truyền internet, điện thoại.
• Kiểm soát thông tin và các kênh truyền đạt thông tin, truyền thông nội bộ.
• Xây dựng hệ thống đo lường, đánh giá hiệu suất công việc của nhân viên tất cả các phòng ban, bộ phận.
• Xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự mô tả yêu cầu công việc các vị trí chức danh chuyên môn tuyển dụng.
• Quản lý các trang truyền thông tuyển dụng: Website, Fanpage.
• Tuyển dụng nhân sự mới theo định biên và nhân sự thay thế.
• Xây dựng văn hóa công ty, quy trình, chính sách, các chương trình đào tạo và đánh giá theo vị trí chuyên môn và cấp bậc.
• Quản lý đào tạo hội nhập và văn hóa công ty cho nhân viên mới
• Thực hiện các đợt kiểm soát chất lượng dịch vụ và kiến thức nhân viên khối cửa hàng theo định kỳ.
• Xây dựng chính sách lương, thưởng, phúc lợi cho NV toàn công ty.
• Xây dựng chính sách đánh giá hiệu quả công việc (KPI) và thưởng theo KPI: Tháng, quý, năm cho NV. Hoàn thành mục tiêu KPI mỗi tháng.
• Quản lý chấm công, tính lương, phụ cấp và các khoản phúc lợi cho nhân viên khối văn phòng và khối cửa hàng hằng tháng.
• Quản lý các đối tác, đơn vị thuê ngoài: Bảo vệ, tạp vụ, giao hàng...liên quan đến công tác quản lý hành chánh nhân sự.
• Quản lý, cập nhật khai báo về BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên ký HĐLĐ chính thức.
IV/ TRÁCH NHIỆM – QUYỀN HẠN
• Hoàn thành mục tiêu công việc theo bản mô tả công việc và theo mục tiêu KPI hàng tháng, quý, năm.
• Hưởng chế độ, chính sách, phúc lợi theo quy định của công ty.
• Đề xuất những sáng kiến công việc nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty
• Được quyền chủ động giải quyết công việc trong phạm vi trách nhiệm được giao
• Những quyền hạn được Ban Giám đốc ủy quyền.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 4 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
- Am hiểu về Bộ Luật Lao động, Luật BHXH, kiến thức về Quản trị nhân sự
- Yêu cầu bắt buộc: Có kinh nghiệm thực tế về xây dựng, triển khai 3P, KPIs, Khung lương/khung năng lực,…
- Có các kỹ năng về tuyển dụng, đánh giá nhân sự, báo cáo và tổng hợp báo cáo
- Trung thực, tận tâm, sáng tạo, linh hoạt...

Phúc lợi công việc

- Cơ hội đào tạo nước ngoài và thăng tiến trong công việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Chế độ phúc lợi đầy đủ và hấp dẫn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 319 / 2
Logo Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
39 đường số 3 khu dân cư Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/10/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng
HRM Skill, HR

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
4 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trưởng Phòng Hành Chánh Nhân Sự
Văn phòng Đại diện Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi
Nộp đơn