Mô tả công việc

A. CSKH
* Quản lý:
- Tham mưu cho Ban Điều hành các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
- Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn.
* Quản trị Database:
- Quản lý toàn bộ data base khách hàng của Công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng.
* Chăm sóc khách hàng:
- Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán.
- Nghiên cứu nhu cầu của khách hàng, phối hợp các đơn vị liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại.
* Giải quyết khiếu nại:
- Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất.
B. Bàn giao sổ đỏ
- Tổ chức triển khai bàn giao sản phẩm BĐS tại các dự án trong phạm vi được phân công
- Thực hiện việc cấp và bàn giao Sổ đỏ cho khách hàng tại các dự án trong phạm vi được phân công
- Tổ chức Triển khai công tác hoàn thiện hồ sơ, thủ tục đối với các trường hợp xin tự xây dựng tại các dự án trong phạm vi được phân công
- Chịu trách nhiệm trong việc đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho đội ngũ nhân sự trong phạm vi quản lý theo định kỳ
- Thực hiện các Công việc khác của BLĐ

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh BĐS, Luật, Xây dựng
- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng. Có tính chủ động cao, khả năng tư duy tốt. Có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao, kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, am hiểu tâm lý khách hàng.
- Khả năng thuyết trình, làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng đánh giá, đào tạo, phân tích, báo cáo tốt.
* Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 hàng ngày từ Thứ 2 đến hết trưa Thứ 7;
- Nơi làm việc: Tòa nhà DOJI Tower, Số 05 đường Lê Duẩn, Phường Điện Biên, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội.

Phúc lợi công việc

1/Lương chính:
- Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên và các loại phụ cấp theo yêu cầu công việc…;
- Lương tháng 13 bằng từ 1-4 tháng lương thỏa thuận.
2/Thưởng:
- Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của cá nhân/bộ phận theo quý và theo năm;
- Thưởng theo chương trình/chiến dịch chung của Tập đoàn;
- Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
3/Chế độ đãi ngộ khác:
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ...;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi động viên cho bản thân và người thân theo quy định chung của Tập đoàn như Chế độ thăm hỏi; Mừng sinh nhật; Mừng các ngày lễ trong năm; Mừng ngày thành lập Tập đoàn; Chế độ Hiếu - hỉ, Danh hiệu khen thưởng cuối năm…;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi nâng cao (dành cho cấp quản lý) như: Bảo hiểm sức khỏe cho bản thân và người thân; Chăm sóc sức khỏe (tập thể thao, tập gym…); Hỗ trợ phương tiện đi lại; Hỗ trợ mua sắm và sử dụng dịch vụ ưu đãi...;
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 562 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Tòa nhà Ruby Plaza, số 44, Lê Ngọc Hân, HBT, HN
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng (Bàn Giao Sổ Đỏ)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI
Nộp đơn