Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin đơn hàng mới từ Sale và triển khai lập kế hoạch công việc của từng bộ phận trong phòng Cung Ứng.
- Theo dõi tiến độ cung ứng nguyên vật liệu của phòng Cung Ứng cho các nhà máy sản xuất.
- Theo dõi tiến độ hàng hóa nhập kho của Bộ phận Kho Thành Phẩm và tiến độ sản xuất của các nhà máy để làm việc với Phòng QA đăng ký kiểm hàng Final.
- Phân công công việc cụ thể cho các nhân viên trong nhóm để hoàn thành các công việc hiệu quả.
- Theo dõi, điều phối công việc của nhóm để đảm bảo rằng các PYC mua hàng & thông tin triển khai đơn hàng gia công được triển khai đặt hàng kịp thời.
- Kiểm tra lại các đơn hàng có được nhân viên triển khai đúng số lượng, đúng giá được duyệt và có kiểm soát so với số liệu tồn kho, đồng thời hạn chế tối đa đặt hàng quá sớm so với kế hoạch xuất hàng của công ty.
- Kiểm tra và theo dõi tình trạng của đơn đặt hàng mà bộ phận mua hàng trực tiếp triển khai và theo dõi tiến độ với nhà cung cấp/nhà thầu phụ (NCC/NTP) để hối thúc các NCC/NTP giao hàng đúng tiến độ thỏa thuận ban đầu trên đơn hàng.
- Báo cáo tình hình công việc của nhóm hàng tuần, hoặc hàng tháng cho Trưởng phòng.
- Thống kê các thông tin về tình trạng NCC/NTP giao trễ tiến độ từ bộ phận kế hoạch vật tư và các sự cố về chất lượng hàng hóa từ phòng QA/QC và phối hợp với nhân viên Admin để làm báo cáo hàng tháng gửi cho Trưởng bộ phận.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc cấp có thẩm quyền.
* Quyền hạn
- Đàm phán với NCC nhằm đảm bảo tiến độ cung cấp hàng hóa,vật tư kịp thời.
- Thương lượng và đàm phán báo giá với NCC và so sánh, lựa chọn mức giá tốt nhất để được Trưởng phòng phê duyệt.
- Làm việc trực tiếp với các phòng ban có liên quan nhằm hoàn thành công việc được giao.
- Được quyền giới thiệu nhà cung cấp mới, nhà thầu phụ mới cho công ty.
- Đề xuất sáng kiến hữu ích cho công ty
- Khi đi công tác hoặc nghỉ phép, phải tuân thủ theo qui định của công ty đề ra
* KPI và tiêu chí đánh giá
- Đảm bảo các PYC & thông tin email triển khai gia công được triển khai đặt hàng kịp thời.
- Đảm bảo đơn đặt hàng được triển khai đúng giá ký duyệt và đúng số lượng cần sử dụng.
- Đảm bảo các bảng báo giá được cập nhật hàng quý cho Trưởng bộ phận.
* Mối quan hệ
- Bên trong công ty: Tất cả các phòng ban trong công ty.
- Bên ngoài công ty: Nhà cung cấp, nhà thầu phụ qua điện thoại hoặc trực tiếp.

Yêu cầu công việc

* Học vấn
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
* Kỹ năng
- Sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel…
- Sử dụng tiếng anh giao tiếp.
- Giao tiếp, ứng xử tốt và am hiểu thị trường hàng hóa liên quan.
- Có kỹ năng quản lý và làm việc theo nhóm.
* Kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Có tinh thần trách nhiệm, trung thực, cẩn thận và năng động trong công việc.
- Quan hệ tốt với mọi người xung quanh.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 284 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES) Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES)
Khu Phố Bình Phước B, Phường Bình Chuẩn, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/11/2020

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Trưởng Bộ Phận Kế Hoạch
Công ty Cổ phần Đồ dùng gia đình Việt Nam (VIETNAM HOUSEWARES)
Nộp đơn