Phúc lợi dành cho bạn
Healthcare Insurance, Accident 24/24, Annual Health Check-Up Program
Allowances (Meal, Phone)
Mô tả công việc

1. Công tác trợ lý/thư ký:

  • Truyền đạt thông tin từ HĐQT/Ban Tổng giám đốc đến các Đơn vị, Phòng/Ban liên quan; phát hành các loại văn bản do Chủ tịch HĐQT ban hành.
  • Xây dựng và quản lý lịch làm việc cho Chủ tịch HĐQT
  • Tổ chức các cuộc họp với Khối/Phòng/Ban theo yêu cầu của Chủ tịch HĐQT. Công tác tổ chức cuộc họp: lên danh sách tham dự, gửi thư mời, chuẩn bị các báo cáo, tài liệu phục vụ cuộc họp, công cụ dụng cụ phục vụ cuộc họp, viết biên bản họp,..
  • Tiếp nhận hồ sơ trình ký Chủ tịch HĐQT. Sắp xếp, tham mưu tất cả hồ sơ/công việc từ đơn vị trình Chủ tịch HĐQT nhằm đảm bảo đúng chủ trương của Chủ tịch HĐQT. Theo dõi tiến độ thực hiện và các vấn đề có liên quan.
  • Đầu mối triển khai các ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch HĐQT đến các đơn vị; theo dõi, đôn đốc việc thực hiện của các đơn vị.
  • Chuẩn bị và lên kế hoạch các chuyến công tác trong nước và ngoài nước cho Chủ tịch HĐQT.

2. Công tác tổng hợp:

  • Hỗ trợ tương tác, phối hợp với các đơn vị thực hiện tham mưu chuyên môn cho Chủ tịch HĐQT hoặc báo cáo các vấn đề Chủ tịch HĐQT.
  • Đầu mối quản lý và điều phối công tác tổng hợp báo cáo chung của Tập đoàn: Tổng hợp báo cáo của tất cả các đơn vị.
  • Tiếp nhận ý kiến tham mưu, góp ý chuyên môn của Trưởng đơn vị, Ban Điều hành đến Chủ tịch HĐQT.
  • Theo dõi việc thực hiện các Nghị quyết, Quyết định, Chỉ thị, Thông báo … của Chủ tịch HĐQT.
Yêu cầu công việc
  • Bằng cấp: Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính, Nhân sự, Luật,…
  • Đã từng đảm nhiệm vị trí Thư ký/Trợ lý.
  • Kỹ năng truyền đạt, giao tiếp tốt.
  • Khả năng chịu được áp lực trong công việc.
  • Kỹ năng làm việc nhóm, thuyết phục trình bày, đàm phán tốt.
  • Thành thạo các chương trình căn bản như MS Word, Excel, PowerPoint,… để soạn thảo văn bản, chuẩn bị tài liệu thuyết trình.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 744 / 7
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding) Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
21 Nguyen Trung Ngan, District 1, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Thư ký Hội đồng quản trị
Công ty Cổ phần Tập đoàn Trung Thủy (TTG Holding)
Nộp đơn