Mô tả công việc

- Soạn thảo, sắp xếp quản lý văn thư, công văn hành chính, lưu trữ bản vẽ, hồ sơ dự án liên quan đến các dự án ngăn nắp, có hệ thống.
- Tham gia soạn thảo hồ sơ thầu, hồ sơ nghiệm thu, hoàn thành công trình,…
- Lập và duy trì các Hồ sơ phát sinh, Hợp đồng dự án.
- Quản lý công tác tổ chức và hỗ trợ công tác in ấn, biên soạn và thuyết trình hồ sơ dự án.
- Theo dõi, sắp xếp hồ sơ, thu chi nội bộ công trình, quản lý hồ sơ các thành viên trong công trường.
- Theo dõi tiến độ công trình, thanh toán, quyết toán hồ sơ công trình (vật tư, nhân công…) giải quyết các thủ tục phát sinh đối với các nhà cung cấp vật tư công trình.
- Quản lý các công việc liên quan đền hồ sơ dự án;
- Giao dịch với các cơ quan Nhà nước trong việc giải quyết hồ sơ dự án;
- Dịch công văn đi và đến, các tài liệu và hồ sơ, các cuộc thoại, các cuộc họp khi có yêu cầu;
- Chuẩn bị Biên bản họp, viết biên bản cuộc họp.
- Duy trì Danh sách bản vẽ chính xác và cập nhật liên tục, thông báo cho Giám Đốc Dự án.
- Tạo và duy trì mối quan hệ tốt với toàn bộ nhóm dự án.
- Hỗ trợ Giám đốc Dự án khi cần trong công việc dự án và quản lý nhóm dự án
- Phác thảo công văn trả lời các thắc mắc và xin các thông tin liên quan đến việc thực hiện dự án và gửi cho Giám đốc Dự án hoặc Giám đốc xem xét.
- Tổng hợp, lên lịch, sắp xếp chương trình làm việc cho ban QLDA.
- Tiếp nhận phân loại hồ sơ trình ban QLDA; kiểm soát hình thức văn bản, hồ sơ do ban QLDA ký duyệt, nhằm bảo đảm đúng các thủ tục, quy trình, quy định của Công ty.
- Thực hiện các nhiệm vụ được cấp trên giao trong phạm vi công việc và quyền hạn của mình.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Tiếng anh Toeic từ 550 trở lên
- Thành thạo các kỹ năng văn phòng, kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập
- Ưu tiên ứng cử viên biết thêm tiếng Nhật hoặc Hàn
- Lương thỏa thuận theo năng lực

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tạo điều kiện để phát triển
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... theo quy định của công ty
- Du lịch hàng năm
- 6 / 12 tháng tăng lương 1 lần, chế độ nghỉ phép năm, hỗ trợ ăn trưa, gửi xe,...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 535 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group) Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
319 D6 Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP.HCM, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/06/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Thư ký


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Thư ký (Bộ phận dịch vụ kỹ thuật và Dự án)
Công ty TNHH Thương mại Thăng Uy (Thăng Uy Group)
Nộp đơn