Mô tả công việc
  • Làm việc với nhà cung cấp: hỏi báo giá, chọn lọc nhà cung cấp, soạn PO, soạn hợp đồng.
  • Làm việc với bộ phận Sales admin để sắp xếp lịch hàng về.
  • Thực hiện các bước mua hàng theo quy định của Công ty.
  • Gửi thông tin lấy hàng cho bộ phận Giao – Nhận, kết hợp lấy hàng và nhận chứng từ cho đến lúc về Kho.
  • Thông báo cho bộ phận Kho số lựợng, chủng loại hàng hoá, thời gian để nhập hàng.
  • Làm các thủ tục thanh quyết toán cho nhà cung cấp, theo dõi công nợ.
  • Thông tin cho nhà cung cấp về tình trạng hàng hoá sau khi nhận hàng. Phối hợp với kho để xác định chi phí bồi thường cho hàng hoá hư hỏng, mất mát nếu có.
  • Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
  • Chăm chỉ, chịu khó, có kỹ năng tìm kiếm, thu thập thông tin
  • Biết đàm phán, thương lượng.
  • Sử dụng tốt Tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
  • Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 800 / 5
Logo Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Mua Hàng
Công ty Cổ phần Thương mại Hà Phan
Nộp đơn