Mô tả công việc

- Kiểm soát chấm công của các bộ phận, hoàn thiện số liệu tính lương hàng tháng, các khoản phụ cấp, thưởng theo chế độ của công ty
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục chính sách về chế độ phúc lợi.
- Thực hiện công tác BHXH (BHYT, BHXH, BHTN, BHTN-BNN): báo tăng giảm lao động tham gia BHXH. Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ cho CB.CNV theo quy định. Và các nghiệp vụ có liên quan của BHXH
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về tiền lương, chế độ bảo hiểm cho CB.CNV.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên về chế độ lương thưởng.
- Theo dõi và thực hiện các hồ sơ thay đổi hợp đồng, mức lương của nhân viên khi phát sinh.
- Đăng tin tuyển dụng, lên lịch phỏng vấn và đào tại, hướng dẫn cho nhân viên mới hòa nhập.
- Rà soát, quản lý về nội dung, hình thức các văn bản các phòng ban gửi đến trước khi trình ký và đóng dấu
- Các công việc hành chính liên quan

Yêu cầu công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn
- Địa điểm làm việc : 22 bis Lam Sơn, Phường 2, quận Tân Bình, HCM
- Ứng viên nộp hồ sơ qua website

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 629 / 11
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (Tp Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (Tp Hà Nội)
22 Bis Lam Sơn - Phường 2 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
22/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh Tân Sơn Nhất (Tp Hà Nội)
Nộp đơn