Mô tả công việc

- Nghe và trả lời điện thoại;
- Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, công văn theo yêu cầu của cấp trên;
- Thực hiện các công việc hành chính, văn thư, văn phòng;
- Tiếp khách, quản lý văn phòng;
- Hỗ trợ kinh doanh;
- Tiếp nhận và sắp xếp chứng từ, thư - bưu phẩm, công văn đến, đi;
- Tuyển dụng, sắp xếp lịch phỏng vấn cho các vị trí tương ứng;
- Phụ trách BHXH, BHYT, … của nhân viên trong công ty;
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác;
- Lập báo cáo theo yêu cầu của Giám đốc.

Yêu cầu công việc

* Yêu cầu văn bằng/ kinh nghiệm :
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/ Đại học thuộc các ngành kinh tế, văn thư, nhân sự...;
* Yêu cầu chuyên môn/ nghiệp vụ :
- Có kiến thức về các nghiệp vụ hành chính, quản trị văn phòng;
- Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng;
- Biết tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả, xử lý tình huống nhanh;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Ms office,...
* Yêu cầu về kỹ năng:
- Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc;
- Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói chuẩn, nhiệt tình, cởi mở trong công việc;
- Đam mê công tác và nghiệp vụ;
- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 406 / 2
Logo Công Ty CP Xây Dựng Dân Dụng Và Hạ Tầng Delta Công Ty CP Xây Dựng Dân Dụng Và Hạ Tầng Delta
Phòng 1522, CT1 The Pride, Đường Tố Hữu, Phường La Khê , Quận Hà Đông , Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
06/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 35 tuổi
Cần tuyển Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Công Ty CP Xây Dựng Dân Dụng Và Hạ Tầng Delta
Nộp đơn