Mô tả công việc

1) Công tác tuyển dụng :
- Kiểm soát việc sử dụng nhân sự của các đơn vị theo định biên được duyệt.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng & thực hiện tuyển dụng nhân sự theo định biên và yêu cầu từ các phòng/ban/bộ phận. Việc tuyển dụng phải đáp ứng thời gian qui định đối với từng chức danh theo qui trình tuyển dụng của công ty.
- Tổ chức phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng yêu cầu tuyển dụng của các đơn vị.
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên.
- Soạn thư mời nhận việc gửi cho ứng viên.
- Lập hợp đồng thử việc để ký kết với nhân sự mới.
- Tiếp nhận nhân sự mới: Tiếp đón, sắp xếp chỗ ngồi, cung cấp công cụ, phương tiện làm việc, giới thiệu nhân sự mới, hướng dẫn chính sách, nội qui, qui trình, qui định cho nhân sự mới.
- Theo dõi quá trình thử việc của nhân sự mới. Nhắc nhở trưởng đơn vị đánh giá kết quả thử việc của nhân sự mới khi hết thời hạn thử việc & đề xuất hướng xử lý tiếp theo đối với nhân viên đã hết thời hạn thử việc (Chấm dứt thử việc/ký HĐLĐ).
- Lập kế hoạch ngân sách tuyển dụng hàng năm trình TGĐ phê duyệt.
- Báo cáo định kỳ công tác tuyển dụng cho GĐNS-HC
2) Công tác tiền lương:
- Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.
- Định kỳ theo năm, thực hiện việc tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, phụ cấp, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với qui định công ty và thị trường lao động .
- Phối hợp với Trưởng bộ phận lập kế hoạch ngân sách tiền lương hàng năm.
3) Chế độ chính sách:
- Tham mưu cho TGĐ về việc thực hiện các qui định của nhà nước liên quan đến lãnh vực lao động, bảo hiễm, công đoàn.
- Thực hiện các thủ tục đăng ký tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho cán bộ nhân viên theo qui định của nhà nước.
- Báo cáo tăng giảm bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, theo quy định của nhà nước.
- Lập danh sách trích nộp kính phí công đoàn, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp cho cán bộ nhân viên theo qui định của nhà nước.
- Làm thủ tục giải quyết chế độ trợ cấp ốm đau, thai sản cho người lao động.
- Báo cáo khai trình sử dụng lao động gửi cho phòng lao động theo qui định của nhà nước.
- Làm thủ tục giải quyết thôi việc cho người lao động theo qui định công ty & nhà nước.
- Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của nhân viên liên quan đến vấn đề nhân sự, tiền lương.
4) Đánh giá công việc:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan triển khai thực hiện đánh giá công việc của nhân viên theo qui định công ty. Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn.
- Kiểm tra và có ý kiến về kết quả đánh giá kết quả công việc của các bộ phận.
- Tổng hợp kết quả đánh giá của các bộ phận trình TGĐ phê duyệt làm cơ sở tính lương hàng tháng cho cán bộ nhân viên.
5) Quản lý hồ sơ nhân sự:
- Lưu trữ, cập nhật hồ sơ nhân sự: Hồ sơ cá nhân của CBNV, HĐLĐ, quyết định điều động, khen thưởng, kỷ luật, bổ nhiệm, bãi nhiệm, điều chỉnh lương… (hard copy & soft copy) theo đúng quy định của công ty.
- Cập nhật kịp thời thông tin nhân sự vào phần mềm quản lý nhân sự.
6) Thực hiện các công việc khác:
- Kiểm tra, giám sát việc chấp hành nội qui, qui trình, qui định công ty. Xử lý các trường hợp vi phạm theo qui định công ty.
- Soạn thảo các văn bản: Công văn, thông báo, quyết định, qui trình, qui định ...để triển khai các ý kiến chỉ đạo, quyết định điều hành của lãnh đạo công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ/đột xuất liên quan đến công việc chuyên môn khi được cấp trên yêu cầu.
- Cấp phát thẻ tên & đồng phục cho CBNV.
- Tổ chức sinh nhật tập thể cho CBNV theo qui định công ty.
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của công ty theo sự phân công/điều động tạm thời của cấp quản lý trực tiếp/TGĐ để giải quyết những tình huống khẩn cấp, bất khả kháng có khả năng ảnh hưởng không tốt đến hoạt động công ty.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Nhân Sự/ Luật/ Kinh Tế/ Quản Trị Kinh Doanh.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự tại các công ty TM-DV, F & B có qui mô từ 200 nhân sự trở lên.
- Am hiểu luật lao động, BHXH, BHYT, BHTN, luật việc làm.
- Năng động, trung thực, sáng tạo.
- Có khà năng làm việc độc lập & chịu áp lực công việc cao.
- Sử dụng thành thạo Microsoft Office.
- Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt.
- Tiếng Anh: Ưu tiên ứng viện sử dụng thành thạo tiếng anh 4 kỹ năng (nghe nói, đọc, viết).

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 548 / 2
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Vườn Phố - Vườn Phố Vũng Tàu (Seaside Resort Vung Tau) Chi nhánh Công ty Cổ phần Vườn Phố - Vườn Phố Vũng Tàu (Seaside Resort Vung Tau)
Số 28 Trần Phú, Phường 1, Thành Phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/12/2020

Nơi làm việc
Bà Rịa - Vũng Tàu

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân viên Hành chính Nhân sự
Chi nhánh Công ty Cổ phần Vườn Phố - Vườn Phố Vũng Tàu (Seaside Resort Vung Tau)
Nộp đơn