Mô tả công việc

- Mua sắm, cung cấp và quản lý các văn phòng phẩm, hỗ trợ thủ tục các gian hàng Công ty.
- Làm việc với tòa nhà về việc cung cấp các dịch vụ cho Công ty.
- Hậu cần phục vụ các chuyến công tác của Ban Điều hành, CBNV Công ty: vé máy bay, khách sạn,..
- Thực hiện các thủ tục thanh quyết toán các dịch vụ hành chính, mua sắm theo quy định của Công ty.
- Mua sắm bảo trì, sửa chữa, quản lý tài sản, công cụ dụng cụ
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Ngoại hình ưa nhìn, cao từ m58 trở lên
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn & thân thiện
- Có kỹ năng đàm phán, Excel tốt
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm hành chính .

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 385 / 0
Logo Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
P307 tòa B Savico, 7-9 Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Cần tuyển Nhân viên Hành chính Lễ tân
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Nộp đơn