Mô tả công việc

- Tiếp nhận, quản lý, lưu trữ, sắp xếp thông tin hồ sơ công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu của Công ty.
- Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên. Quản lý con dấu, trang bị văn phòng phẩm, tài sản, thiết bị văn phòng
- Tham gia tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty và phối hợp giám sát 5S tại Khối cửa hàng. Hỗ trợ công tác PCCC, ATLĐ, VSLĐ cho nhà máy.
- Báo cơm cho CBCNV hàng ngày, theo dõi lịch trình xe, làm thanh toán các chi phí văn phòng định kỳ.
- Giải quyết các công việc phát sinh liên quan đến hành chính văn phòng như đặt vé máy bay, khách sạn cho CBCNV,…

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ngành Quản trị nhân sự, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan…
- Đã có kinh nghiệm ở vị trí Hành chính hoặc tương đương từ 1 năm trở lên
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc, có khả năng kết nối và tương tác tốt với đồng nghiệp
- Tin học văn phòng cơ bản, biết soạn thảo các văn bản hành chính. Có khả năng tìm kiếm và xử lý thông tin tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 555 / 11
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet	Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Tầng 4 tòa nhà số 56B Bà Triệu – Hàng Bài – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
05/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Nhân Viên Hành Chính
Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Thời Trang Genviet
Nộp đơn